BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chỉ vì “liếc nhìn”, nữ sinh bị 5 người vây đánh 

Cập nhật ngày: 28/10/2022 - 20:05

BTNO - Ngày 28.10, ông Lê Huy Hồng- Hiệu trưởng Trường THPT Tân Châu (huyện Tân Châu) có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và UBND huyện về việc một nữ sinh lớp 10 bị nhóm nữ sinh khác đánh “hội đồng” bằng nón bảo hiểm.

Chỉ vì một cái “liếc nhìn”, nữ sinh lớp 10 bị 5 người đánh tới tấp bằng nón bảo hiểm. Ảnh chụp màn hình

Vụ việc cũng được một nữ sinh khác ghi lại và tung trên mạng xã hội. Trong đoạn clip dài 33 giây, 3 nữ sinh quần xanh áo trắng, 1 nữ sinh mặc đồng phục thể dục cùng 1 nữ sinh mặc áo khoác đen lao vào túm tóc đánh tới tấp một nữ sinh cũng mặc đồng phục thể dục học sinh.

Chưa dừng lại, 2 nữ sinh còn nắm tóc, giữ tay khống chế nữ sinh mặc đồ thể dục để 3 nữ sinh còn lại dùng mũ bảo hiểm đánh, chửi bới. Đến khi nghe tin báo “Người ta ra kìa”, các nữ sinh này mới chịu dừng lại.

Qua xác minh, nạn nhân bị đánh là em B.T.H.N - học sinh lớp 10A16, Trường THPT Tân Châu.

Theo Ban Giám hiệu nhà trường, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 45 ngày 26.10 gần khu nhà trọ Ngọc Quý, sau Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tân Châu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, dù không quen biết nhưng nữ sinh N liếc mắt nhìn 1 nữ sinh khác trong nhóm 5 người, nên nữ sinh này rủ bạn kéo nhau qua nhà trọ để bắt N xin lỗi. Do không xin lỗi nên N bị các nữ sinh xông vào đánh. Nhóm 5 nữ sinh cũng được xác định là học sinh khối 10 Trường THPT Tân Châu.

Đến 13 giờ ngày 27.10, nhà trường nhận được thông tin. Ngay lập tức, Hiệu trưởng đã chỉ đạo Phó Hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm và Ban chấp hành Đoàn trường mời tất cả học sinh có liên quan và phụ huynh đến trường họp khẩn để giải quyết vụ việc.

Theo gia đình em N, sau khi biết con mình bị đánh, gia đình đã đưa em đi khám sức khoẻ, kết quả N bị chấn thương phần mềm, hiện nữ sinh này vẫn đi học bình thường. 

Theo ông Lê Huy Hồng - Hiệu trưởng Trường THPT Tân Châu, nhà trường sẽ họp và bàn hình thức xử lý vi phạm với các nữ sinh liên quan, đồng thời gửi hồ sơ đến Công an thị trấn và Công an huyện để phối hợp xử lý theo quy định của pháp luật.

Tâm Giang