Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chính uỷ Quân khu 7 thăm, tặng quà các Chốt chống dịch Covid-19 trên biên giới tỉnh Tây Ninh  

Cập nhật ngày: 16/04/2020 - 21:04

BTNO - Ngày 16.4, Đoàn công tác Quân khu 7 do Trung tướng Trần Hoài Trung-Chính uỷ Quân khu làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các Đồn biên phòng và Chốt dã chiến phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới tỉnh Tây Ninh.

 Đi cùng đoàn có lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh.

Trung tướng Trần Hoài Trung- Chính uỷ Quân khu 7 thăm tặng quà Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế  Xa Mát.

Chính uỷ Quân khu 7 đã đến thăm và tặng quà Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài và Xa Mát, Đồn BP cửa khẩu Phước Tân;  các chốt dã chiến phòng, chống dịch trên biên giới thuộc địa bàn các  huyện Tân Biên, Châu Thành.

Tại các điểm đến thăm, Trung tướng Trần Hoài Trung được nghe chỉ huy các đơn vị báo cáo về kết quả thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 và phương hướng trong thời gian tới, cũng như những thuận lợi khó khăn trong thực hiện nhiêm vụ, đề xuất, kiến nghị của các đơn vị.

Trung tướng Trần Hoài Trung-Chính uỷ Quân khu 7 thăm, tặng quà tại một Chốt dã chiến chống dịch Covid -19 thuộc Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Xa Mát.

Lãnh đạo Quân khu 7 biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sỹ của tỉnh Tây Ninh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu lực lượng tại các chốt dã chiến phải luôn đoàn kết, phối hợp chặt chẽ, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Hiện nay, Tây Ninh bắt đầu bước vào mùa mưa mà chỗ ở của các chốt là các lều, trại dã chiến nên sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt, việc đảm bảo sức khoẻ là hết sức quan trọng, phải chú ý ăn chín, uống sôi, thường xuyên rửa tay và vệ sinh nơi ở thật tốt.

Trung tướng Trần Hoài Trung-Chính uỷ Quân khu 7 thăm, tặng quà Chốt dã chiến chống dịch thuộc Đồn BP Tân Bình.

Chỉ huy các đơn vị phải quan tâm nắm bắt tư tưởng của cán bộ, chiến sỹ thuộc quyền để kịp thời động viên và xử lý các vụ việc để cán bộ chiến sỹ an tâm tư tưởng, thực hiện tốt nhiệm vụ.

Thượng tá Ninh Hồng Tuấn-Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu Phước Tân báo cáo với Chính uỷ Quân khu 7 về kết quả thực hiện phòng chống dịch Covid-19 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian tới.

Chính uỷ Quân khu 7 khẳng định, Tây Ninh là tỉnh có vị trí chiến lược rất quan trọng về quân sự cũng như phát triển kinh tế, với 240 km đường biên tiếp giáp với Vương Quốc Campuchia nên việc quản lý ngăn chặn xuất, nhập cảnh trái phép để phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn hiện nay rất khó khăn và có ý nghĩa rất quan trọng, thực hiện tốt công tác ngăn chặn dịch bệnh từ tuyến đầu biên giới sẽ góp phần quan trọng trong “cuộc chiến” phòng chống dịch bệnh tại địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Hải Bằng