BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu:

Chồng đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ
* Hội Phụ nữ xã Suối Dây đang vào cuộc.  

Cập nhật ngày: 15/09/2019 - 21:25

BTNO - Chiều nay, 15.9, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh tiếp nhận một phụ nữ trong tình trạng hoảng sợ, trên cổ, mặt bị chấn thương phần mềm, vùng mắt bầm tím.

Bệnh nhân tên Trần Thị Tuyết M. (SN 1988, ngụ ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu). Thông tin từ chị M., chị bị chồng là Phạm Chí Linh (Sn 1986) đánh đập, dìm xuống hồ nước gia đình, ngay cả khi có con nhỏ chứng kiến.

Sự việc diễn ra lúc 21 giờ ngày 13.9, chị M. rủ chồng và đứa con trai 2 tuổi đi ăn hủ tíu, anh Linh không đi ăn cùng nên chị M. chở con đi. Sau khi về, anh Linh hỏi con trai đi ăn cái gì, do cậu bé bị ngọng, lời nói không rõ ràng, Linh nghe tên quán hủ tíu thành tên của một người đàn ông khác.

Hiện sức khoẻ chị M. đã ổn định, nhưng vết thương do người chồng vũ phu gây ra vẫn còn.

Không nói không rằng, Linh lầm lì đi vào trong nhà. Trong lúc chị M. đang đứng cạnh hồ bơi (hồ chỉ sâu 0,8m dành cho trẻ con tập bơi), bất ngờ bị chồng đánh từ sau lưng khiến chị té xuống hồ. Chưa hả cơn bực tức, Linh nhảy luôn xuống hồ, đánh tới tấp vào đầu và mặt vợ, một tay siết cổ, một tay nhấn đầu dìm vợ xuống nước, như cố giết chết người đầu ấp tay gối của mình.

Mặc cho người vợ kêu khóc, vùng vẫy trong hồ nước, người chồng hung hăng vẫn liên tục đánh, bóp cổ, dìm vợ xuống nước ngay trước mắt con trai nhỏ 2 tuổi.

Nghe tiếng kêu la, những người hàng xóm vào can ngăn, đồng thời hô hoán, báo với người thân chị M. đến đón chị về nhà mẹ ruột.

Chị M. cho biết vợ chồng chị kết hôn hơn 10 năm, có 2 con, con gái đầu 8 tuổi và con trai nhỏ 2 tuổi. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chị bị chồng bạo hành trước mặt các con nhỏ.

Hiện tại, tình hình sức khỏe chị M. đã ổn định, được các bác sĩ BVĐK Tây Ninh và thành viên Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh hỗ trợ nhiệt tình.

Từ ngày vợ trở về nhà ba mẹ ruột với nhiều thương tích trên mình, người chồng  vũ phu kia cũng không hề đến thăm vợ. 

Chị Lê Thị Kim Hoàng - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Suối Dây cho biết, Hội đã cùng các ban ngành, đoàn thể đang xem xét giải quyết vụ bạo hành này.

Tâm Giang