BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chồng tưới xăng đốt vợ vì ghen với... sim điện thoại

Cập nhật ngày: 22/01/2010 - 09:30

Nguyễn Thành Đức- thủ phạm tưới xăng đốt vợ- với những vết bỏng khắp người đang nằm điều trị tại BVĐK Tây Ninh.

Khoảng 19 giờ 30 ngày 21.1.2010 người dân ấp Cầu Trường, xã Hảo Đước (Châu Thành) nghe tiếng kêu cứu vọng ra từ nhà của vợ chồng anh Nguyễn Thành Đức, 28 tuổi và chị Hồ Thị Trúc Em, 24 tuổi. Khi mọi người chạy đến, phát hiện lửa đang bốc lên từ trong giường ngủ, anh Đức lăn lộn rên la dưới sàn nước, chị Em cũng oằn oại kêu cứu. Nhận được tin báo lực lượng công an địa phương đã có mặt ngay tại hiện trường.

Được biết, vợ chồng anh Đức kết hôn đã 5 năm, có với nhau một con gái 4 tuổi. Anh Đức đi làm mướn xa lâu lâu mới về một lần, vợ Đức ở nhà cũng đi làm thuê. Ngày nào không đi làm, Đức thường lê la rượu chè, dẫn đến cảnh vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt”.

Vài ngày trước khi xảy ra vụ việc, chị Em có nhặt được một sim điện thoại còn tiền sử dụng. Chị kể lại cho chồng biết, Đức đòi lấy cái sim đó nhưng chị không đồng ý. Tuy nhiên, Đức vẫn giật được, gắn vào điện thoại để sử dụng. Khổ thay, từ hồi gắn sim lạ vào, có một người đàn ông thường xuyên gọi điện hỏi Đức: Anh là ai? Anh ở đâu?. Nghi ngờ người đàn ông “khuất mặt” này là tình nhân của vợ nên Đức quay ra hậm hực, hạch sách vợ đủ điều, dù chị Em khẳng định không hề biết người đàn ông này.

Ngày 21.1, từ sáng sớm, Đức đã cặp bè, cặp bạn đi nhậu đến khoảng 16 giờ mới khệnh khạng về nhà. Dù thấy "nhạc mẫu" đến chơi, nhưng Đức vẫn lớn tiếng đe doạ chị Em: “Lát nữa tao sẽ xử mày, tao chém mày chết”. Thấy vẻ mặt ông con rể quá dữ dằn, mẹ của chị Em vội đưa cháu ngoại về nhà “lánh nạn”.

Đức tiếp tục đi nhậu. Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, Đức về nhà, trên tay cầm chai xăng một lít hất vào người vợ đang nằm ngủ và bật quẹt. Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng làm chị Em bị bỏng vùng ngực và vùng đùi. Chị vùng chạy ra ngoài kêu cứu. Riêng Đức do bị ngọn lửa bốc ngược trở lại nên bỏng nặng hơn vợ. Gia đình Đức kịp thời đưa hai vợ chồng đến Trung tâm y tế huyện Châu Thành cấp cứu, sau đó chuyển đến điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Vụ việc đang được công an Châu Thành tiếp tục điều tra.

SÔNG NINH


 
Liên kết hữu ích