BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ nhà hàng đột tử sau khi tiếp Obama

Cập nhật ngày: 08/07/2012 - 05:30

Bà Harris được đưa đi cấp cứu vì bị nhồi máu cơ tim, vài giờ sau khi ông Obama dùng bữa điểm tâm và rời khỏi nhà hàng Ann's Place tại thị trấn Akron. Bà Harris đã qua đời tại bệnh viện.

Tổng thống Barack Obama tại nhà hàng Ann"s Place ở bang Ohio, Mỹ. Ảnh: Ria Novosti

Tổng thống Obama đã dùng điểm tâm tại nhà hàng Ann's Place trong chuyến công du hai ngày bằng xe buýt đi từ bang Ohio đến Pennsylvania để tiến hành chiến dịch tái tranh cử vào tháng 11 tới.

Bà Harris đã ôm chặt ông Obama khi gặp ông tại nhà hàng của mình. “Tôi chắc chắn đó là thời khắc đáng nhớ của chị ấy. Chị ấy luôn yêu ông Obama”. Bà Frankie Adkins, em gái của bà Harris cho biết.

Theo nhân viên pháp y Jason Grom, thuộc Phòng giám định y tế hạt Summit, bà Josephine "Ann" Harris, 70 tuổi, chủ nhà hàng Ann"s Place, đột tử vì nguyên nhân tự nhiên nên không thực hiện khám nghiệm tử thi đối với trường hợp này.

Khi biết thông tin chủ nhà hàng qua đời, Tổng thống Obama đã gọi điện thoại chia buồn với Wilma Parsons, con gái bà Harris.

Theo thăm dò dư luận, với 3.147 cử tri Mỹ công bố vào ngày 6.7, Tổng thống Barack Obama, ứng cử viên của Đảng Dân chủ, đang chiếm ưu thế hơn đối thủ Đảng Cộng hoà là ông Mitt Romney. Trong số 3.147 cử tri Mỹ được phỏng vấn ngẫu nhiên qua điện thoại, có 48% ủng hộ chiến dịch tái tranh cử nhiệm kỳ hai của ông Obama, và 43% muốn chọn ông Romney.

TÙNG LÂM

Theo Ria Novosti