BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá U17 QG- Next Media 2019:

Chủ nhà vỡ òa niềm vui 

Cập nhật ngày: 04/07/2019 - 19:32

BTNO - Lâu lắm rồi, dù trọng tài đã nổi hồi còi dứt trận, vẫn còn rất đông khán giả nán lại trên sân vận động Tây Ninh để vỗ tay khen ngợi cho màn trình diễn đầy quả cảm của các cầu thủ trẻ Tây Ninh, trong cuộc so tài ở lượt trận thứ 2 vòng loại bảng A, giải bóng đá vô địch U17 QG- Next Media 2019 trước đối thủ được đánh giá “trên cơ” là U17 Đồng Tháp.

Diễn biến của trận đấu cho thấy, do đã để thua U17 Viettel trong trận ra quân, vì thế gặp U17 Đồng Tháp (ĐT) ở lượt trận thứ 2, đội U17 Tây Ninh (TN) đã nhập cuộc đầy quyết tâm, tổ chức phòng ngự chặt và tranh chấp quyết liệt, khiến các cầu thủ U17 ĐT dù cầm bóng nhiều hơn, vẫn không thể triển khai được lối chơi của mình.

Hậu vệ U17 ĐT đeo bám Thế Phong (9) trong trận U17 TN thắng U17 ĐT ở vòng loại bảng A.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 15, khi từ tình huống tấn công trung lộ, hậu vệ đội khách phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền và Văn Trường (17) đã không bỏ lỡ cơ hội, dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số của trận đấu. Lên tinh thần sau bàn thắng sớm, đội quân của HLV Cao Trường Trí Dũng càng thi đấu tự tin hơn và ở phút 30 đã suýt nhân đôi được cách biệt, tuy nhiên cú đánh đầu trong tư thế không người kèm của Thế Phong (9) lại đưa bóng đi vọt xà.

Không chấp nhận thua trận, vào hiệp 2, các cầu thủ khách đẩy cao đội hình tấn công và ở phút 68 đã có bàn san bằng cách biệt sau cú đá phạt hiểm hóc của Long Hải (7). Bất ngờ bị gỡ hòa, các cầu thủ U17 TN vùng lên tấn công quyết liệt và ở cuối trận đấu, từ pha triển khai tấn công biên, Công Hào (12) đã khiến các cổ động viên trên sân vỡ òa vui sướng, khi thực hiện cú ra chân đẳng cấp, đưa bóng vượt tầm với thủ môn vào lưới, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trong tiếng reo hò tưởng như nổ sân của đông đảo khán giả có mặt trên khán đài.

Niềm vui của các cầu thủ U17 TN sau bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước U17 ĐT.

Trước đó, ở trận đấu sớm của bảng A giữa U17 Viettel và U17 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), với sự hơn hẳn cả về đội hình và lối chơi, các nhà ĐKVĐ U17 Viettel đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình, khi đè bẹp đội bóng trẻ Phố Núi với tỷ số 3-0, chính thức giành quyền vào bán kết, bất kể kết quả ra sao ở lượt đấu cuối.

Với kết quả này, lượt trận cuối của vòng loại bảng A diễn ra vào chiều 5.7 hứa hẹn sẽ hết sức gay go và kịch tính, bởi ngoài U17 Viettel đã chắc suất vào bán kết, thì với 3 đội còn lại, cửa vào bán kết vẫn còn mở, trong đó U17 TN rộng cửa nhất, khi phải đối đầu với đội bóng đã thua cả 2 trận là U17 HAGL, trong khi U17 ĐT phải so tài với đội đầu bảng là U17 Viettel, vì thế hy vọng là U17 TN sẽ vượt qua U17 HAGL để cùng U17 Viettel đại diện cho bảng A góp mặt ở vòng bán kết.

Thanh Thọ

Tin liên quan
  • Chủ nhà khó tạo bất ngờ 

    Chủ nhà khó tạo bất ngờ

    Chiều nay 1.7, trên SVĐ Tây Ninh sẽ diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên của vòng loại bảng A - VCK giải bóng đá vô địch U17 QG - Next Media 2019. Đây là giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Sở VH-TT&DL Tây Ninh đăng cai tổ chức.

  • [Trực tiếp] U17 Tây Ninh - U17 Viettel 

    [Trực tiếp] U17 Tây Ninh - U17 Viettel

    Chiều nay 1.7, trên SVĐ Tây Ninh sẽ diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên của vòng loại bảng A - VCK giải bóng đá vô địch U17 QG - Next Media 2019. Đây là giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Sở VH-TT&DL Tây Ninh đăng cai tổ chức.

  • 8 đội bóng tranh tài tại giải Vô địch U17 Quốc gia 

    8 đội bóng tranh tài tại giải Vô địch U17 Quốc gia

    PVF, đương kim vô địch Viettel, Thanh Hóa, HAGL, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Đồng Tháp và đội chủ nhà Tây Ninh sẽ góp mặt tại giải đấu.

  • U17 Đồng Tháp gây bất ngờ 

    U17 Đồng Tháp gây bất ngờ

    Chiều 1.7, trên SVĐ Tây Ninh, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Sở VH-TT&DL Tây Ninh đã tổ chức lễ khai mạc VCK giải bóng đá vô địch U17 QG - Next Media 2019.

  • U17 VPF khẳng định sức mạnh 

    U17 VPF khẳng định sức mạnh

    Chiều 2.7, trên SVĐ Tây Ninh đã diễn ra lượt trận đầu tiên của vòng loại bảng B, Giải bóng đá vô địch U17 quốc gia – Next Media 2019, với 2 cặp đấu U17 Savinesh Khánh Hòa (S.KH) gặp U17 Quỹ phát triển tài năng bóng đá trẻ Việt Nam (VPF), U17 Thanh Hóa (TH) gặp U17 Becamex Bình Dương (B.BD).