Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam kiểm tra tại Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 19/04/2018 - 18:50

BTNO - Ngày 18.4, thượng tướng Lương Cường- Bí thư Trung ương Đảng, Uỷ viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã đến kiểm tra và làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn 5.

Cùng đi với đoàn có trung tướng Phạm Văn Dỹ- Chính ủy Quân khu 7, lãnh đạo các cơ quan của Tổng cục Chính trị và Quân khu 7.

Thượng tướng Lương Cường tại buổi làm việc với Sư đoàn 5.

Theo báo cáo của Ban Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn 5, thời gian qua, cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quán triệt sâu sắc Nghị quyết của cấp ủy các cấp, tổ chức thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, kế hoạch, của cấp trên và Sư đoàn. Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, thường xuyên và cao điểm.

Về công tác cán bộ, 100% cán bộ trong nguồn quy hoạch chỉ huy, quản lý cấp Sư đoàn có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị kiên định. Kết quả, Sư đoàn trong giai đoạn 2015-2018 luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh, kết quả huấn luyện giỏi, tham gia huấn luyện diễn tập các cấp bảo đảm an toàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, thượng tướng Lương Cường đánh giá cao những kết quả mà Sư đoàn 5 đã chủ động thực hiện tốt thời gian qua, đặc biệt có nhiều mô hình sáng tạo trong huấn luyện, cách làm hay, ý nghĩa thiết thực.

Thượng tướng Lương Cường yêu cầu đơn vị tiếp tục phát huy và tăng cường mối quan hệ với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác dân vận; thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, bảo vệ chính trị nội bộ ở các cơ quan, đơn vị; phát huy tinh thần trách nhiệm của từng cán bộ, chiến sĩ trong công tác, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đơn vị điểm về xây dựng vững mạnh toàn diện của Bộ Quốc phòng và Quân khu 7.

Lê Thuận