BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ quán cà phê chứa mại dâm lãnh án 5 năm tù

Cập nhật ngày: 31/07/2009 - 10:43

Bị cáo Thảo tại phiên toà.

Trang Thị Thanh Thảo (SN 1979, thường gọi là Lục Lạc, ngụ xã Chà Là, DMC) thuê mặt bằng mở cà phê Yến Nhi ở KP3, phường 4, thị xã Tây Ninh. Để thu hút khách, Thảo tuyển 3 “tiếp viên không lương” trong đó có Trần T.M.N và Ngô T.B.D để phụ bưng bê cà phê, tiếp khách và sẵn sàng “đi khách” khi được bà chủ gợi ý.

Cáo trạng của VKS cho biết: Lúc 14 giờ ngày 31.3.2009 hai vị khách Lê Thanh T và Nguyễn Thanh H rủ nhau vào quán của Thảo uống nước. Sau một lúc chủ khách trò chuyện, anh T ngỏ lời muốn “tìm em út để tâm sự”. Thảo đồng ý và hứa sẽ “lo chuyện ấy” cho. Sau khi nhận tiền “cò” 100.000 đồng, Thảo ra giá mỗi “dù” là 250.000 đồng. Hai “khách làng chơi” chấp nhận và hẹn 2 “em” tại nhà trọ HN (Thị xã). Trước đó Thảo đã thống nhất với N và D là sẽ “bẻ cò” mỗi “dù” 50.000 đồng. Y hẹn, N và D đến nhà trọ gặp 2 vị khách đang thuê phòng chờ sẵn. Khi “bộ tứ” nhập phòng, đang hành lạc thì bị Công an Thị xã ập vào bắt quả tang. Cùng ngày, công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Thảo về hành vi “chứa mại dâm”.

Qua điều tra Thảo đã khai nhận: Từ năm 2008, tại quán của Thảo, ngoài việc “khuyến khích” các tiếp viên phục vụ “trò chuyện”, nếu khách có nhu cầu “mát xa thư giãn” thì các tiếp viên sẵn sàng làm động tác kích dục với giá mỗi “suất” 50.000 đồng, Thảo được hưởng phân nửa. Riêng ba tiếp viên N, D và Nh được bà chủ “thông cảm” cho làm nhiệm vụ “phụ việc không công” để tìm mối bán dâm. Được biết, Thảo đã 3 lần bị chính quyền địa phương phạt hành chính về hành vi: sử dụng tiếp viên không hợp đồng lao động, không giấy phép kinh doanh, gây rối TTCC với tổng số tiền phạt 4,7 triệu đồng, nhưng bà chủ này vẫn cố tình vi phạm.

Ngày 10.7.2009 TAND Thị xã đưa vụ án ra xét xử, khi vị công tố viên tham gia thẩm vấn thì bị cáo Thảo “té xỉu” nên phiên xử phải tạm hoãn, đến ngày 30.7 vụ án được xử tiếp. Tại toà Thảo tỏ ra “thành khẩn, ăn năn hối cãi”, thừa nhận là do hám lợi mà “thiếu suy nghĩ” dẫn đến vi phạm pháp luật.

Toà án tuyên phạt Thảo 5 năm tù về tội chứa mại dâm.

GIA MINH