BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm, chúc Tết Tây Ninh

Cập nhật ngày: 08/02/2016 - 09:40

Đón tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng các vị cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo tỉnh.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Khu di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm và chúc tết Công ty Cổ phần Việt Nam- Mộc Bài (xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu), thuộc Tập đoàn Taekwang Hàn Quốc.

Ông Park Yen Cha - Chủ tịch Tập đoàn Taekwang cho biết, trong năm 2015, tập đoàn triển khai thực hiện 4 dự án tại Việt Nam, trong đó có dự án phát triển nông nghiệp tại Tây Ninh, được triển khai ở xã An Thạnh (Bến Cầu) và huyện Dương Minh Châu. Các dự án đang trong quá trình triển khai thuận lợi, được sự hỗ trợ tích cực từ chính quyền địa phương.

Ngài Park Yen Cha- Chủ tịch Tập đoàn Taekwang đón tiếp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến thăm Công ty cổ phần Việt Nam- Mộc Bài.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng sự lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn Taekwang thời gian qua. Hiện tập đoàn này đã đầu tư nhiều dự án quan trọng ở Việt Nam, tại các địa phương như thành phố Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Cần Thơ, Tây Ninh…. Chủ tịch nước cho rằng, trong thời gian tới, Tập đoàn nên chọn Tây Ninh để đặt “đại bản doanh” bởi nhiều yếu tố thuận lợi sau khi Việt Nam tham gia TPP. Từ Tây Ninh, các dự án, sản phẩm của Tập đoàn sẽ phát triển sang khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn cũng cần chú ý triển khai các dự án công nghiệp phụ trợ tại Tây Ninh.

Dịp này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trồng cây lưu niệm tại khu làm việc của Công ty Cổ phần Việt Nam - Mộc Bài.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ký vào sổ lưu niệm của Công ty cổ phần Việt Nam Mộc Bài.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đã đến thăm, dâng hương tại Khu di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, tham quan bức tranh hoành tráng và thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, người lao động làm việc tại đây.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước đến chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tây Ninh tại Văn phòng Tỉnh ủy.

Hoàng Thi