BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm: Tây Ninh đã làm tốt công tác vận động vì người nghèo

Cập nhật ngày: 04/11/2011 - 11:12

(BTNO)- Sau khi tham dự Ngày hội ĐĐK toàn dân tộc ở ấp Hiệp Phước (xã Hoà Thạnh, huyện Châu Thành), Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm cùng các thành viên trong đoàn đã có buổi làm việc với UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh hôm 3.11.

Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông tiếp đón thân mật Chủ tịch UB.MTTQVN Huỳnh Đảm

Tại buổi làm việc, ông Huỳnh Đảm đánh giá cao thành tích cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” của UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh. Cụ thể, trong năm 2011, Tây Ninh chỉ đăng ký vận động 18 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh, nhưng trong 9 tháng đầu năm 2011 tỉnh  đã vận động được hơn 45 tỷ đồng, vượt 152% so với chỉ tiêu đề ra. Tuy nhiên, Chủ tịch cũng lưu ý, Quỹ vì người nghèo chỉ là một phần của công tác an sinh xã hội, vì vậy UB.MTTQ tỉnh Tây Ninh cần phối hợp với chính quyền địa phương và các ban ngành để tổ chức đánh giá, ghi nhận hết công lao của toàn xã hội đối với người nghèo…

Chủ tịch UB.MTTQVN Huỳnh Đảm thăm Toà Thánh Tây Ninh

Sau buổi làm việc với UB.MTTQ tỉnh Tây Ninh, Chủ tịch Huỳnh Đảm cùng đoàn cán bộ MTTQ Việt Nam đã đến Toà thánh Cao đài Tây Ninh thăm, tặng quà cho Đầu sư Thượng Tám Thanh – uỷ viên UB.MTTQ Việt Nam, thành viên Hội đồng tư vấn Tôn giáo UB. MTTQ Việt Nam.

Chiều 3.11, ông Huỳnh Đảm cùng đoàn cán bộ UB.MTTQ Việt Nam đã có buổi nói chuyện thân mật cùng Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh Võ Văn Phuông tại Nhà khách Tỉnh uỷ.

Đại Dương