BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh: Thăm, tặng quà các gia đình khó khăn có người mất do dịch bệnh Covid-19 

Cập nhật ngày: 21/10/2021 - 17:23

BTNO - Sáng 21.10, ông Nguyễn Văn Hợp-Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà cho những gia đình khó khăn có người mất do Covid-19 và người dân Tây Ninh trở về từ vùng dịch có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hòa Thành.

Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà  gia đình có 3 người mất do nhiễm Covid-19.

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh thăm hỏi tình hình đời sống đối với thân nhân những người mất do nhiễm Covid-19, chia sẻ những mất mát, động viên cố gắng vượt qua khó khăn; hỏi thăm về việc làm, động viên những người từ thành phố Hồ Chính Minh và các tỉnh khác trở về cố gắng giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn cho bản thân để tiếp tục lao động, ổn định cuộc sống.

Mỗi phần quà tặng cho gia đình khó khăn có người mất do dịch bệnh Covid-19 là 1.000.000 đồng tiền mặt và người từ các tỉnh, thành vùng dịch trở về có hoàn cảnh khó khăn là 500.000 đồng (gồm gạo, đồ hộp và 200.000 đồng tiền mặt).

Ông Nguyễn Văn Hợp-Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho gia đình có người làm thuê từ tỉnh Đồng Nai về.

Toàn bộ kinh phí được trích từ nguồn vận động ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Được biết, đợt này UB.MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức thăm, hỗ trợ động viên cho 76 gia đình khó khăn có người mất do dịch bệnh Covid-19 và 184 người dân Tây Ninh từ các tỉnh, thành vùng dịch trở về có hoàn cảnh khó khăn.

H.Tien