BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh thăm chiến sĩ mới nhập ngũ 

Cập nhật ngày: 27/03/2017 - 21:26

BTNO - Mới đây, ông Nguyễn Hoàng Nam- Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh đã đến thăm, động viên và tặng quà cho 113 chiến sĩ mới của Thành phố nhập ngũ năm 2017, đang huấn luyện tại Trung đoàn 5, Sư đoàn Bộ binh 5.

Ông Nguyễn Hoàng Nam - Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh tặng quà cho các chiến sĩ mới của Thành phố.

Những chiến sĩ mới của Thành phố đang huấn luyện tại đơn vị là thanh niên đến từ các phường I, II, Ninh Thạnh, Ninh Sơn và các xã Bình Minh, Thạnh Tân.

Lãnh đạo Trung đoàn 5 cho biết, qua hơn 1 tháng nhập ngũ, nhìn chung các chiến sĩ mới đã an tâm tư tưởng, khắc phục những khó khăn trong thời gian đầu nhập ngũ, phấn đấu rèn luyện, chấp hành tốt nội quy của đơn vị.

Các hoạt động huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh, chiến thuật, điều lệnh, huấn luyện thể lực, hoạt động thể thao, giáo dục chính trị, hậu cần… được đơn vị các chiến sĩ mới thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, tỷ lệ quân số tham gia đạt 100%. Bên cạnh đó, môi trường quân ngũ cũng rèn luyện cho các chiến sĩ mới tác phong nhanh nhẹn, đức tính tiết kiệm, tinh thần đồng đội và sức khỏe tốt.

Đại diện lãnh đạo thành phố Tây Ninh, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Hoàng Nam ghi nhận sự quan tâm của ban chỉ huy đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời động viên các chiến sĩ mới tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đoàn kết, gắn bó chặt chẽ với đơn vị, đóng góp công sức xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Dịp này, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Thành phố và các phường, xã tặng tân binh tiền mặt cùng những phần quà thiết thực, động viên các anh an tâm học tập, rèn luyện.

UBND Thành phố cũng trao tặng Trung đoàn 5 một phần quà nhằm hỗ trợ đơn vị trong công tác huấn luyện, hậu cần.

Huy Hoàng