BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh gửi thư cho thiếu niên nhi đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 

Cập nhật ngày: 29/05/2018 - 08:41

BTNO - Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 là ngày vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của loài người; đồng thời cũng là ngày nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao quà cho trẻ em ở huyện Châu Thành- Ảnh minh hoạ.

Trong Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi hằng năm, tỉnh Tây Ninh đều tổ chức các hoạt động nhằm bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em trên địa bàn tỉnh, như phát động Tháng hành động vì trẻ em; hoạt động truyền thông, hỗ trợ, chăm sóc trẻ em; hoạt động kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh...

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1.6.2018), Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. BTNO xin giới thiệu thư của Chủ tịch.

 

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, thay mặt các cô, chú lãnh đạo tỉnh, chú thân ái gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà những tình cảm thân yêu nhất.

Chú rất vui được biết năm học vừa qua, các cháu đã tích cực học tập, rèn luyện, tham gia nhiều phong trào, cuộc thi do nhà trường, Đoàn, Đội phát động, như: học đi đôi với hành, học thực chất – thi nghiêm túc, kế hoạch nhỏ, em yêu lịch sử Việt Nam, vì điểm tựa tiền tiêu…

Nhiều cháu đã đạt giải cao trong cuộc thi, được biểu dương, khen thưởng, được tặng nhiều giấy khen và nhiều cháu vinh dự đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Chú ghi nhận, khen ngợi thành tích của các cháu đã đạt được, mong các cháu tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Năm học đã kết thúc, chú chúc các cháu hưởng một mùa hè thật vui tươi, làm nhiều việc tốt, chăm ngoan, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Chú sẽ cùng các cấp lãnh đạo, nhà trường, thầy cô giáo cũng như các phụ huynh luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học tập, vui chơi, trưởng thành.

Chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, tiến bộ!

Thân ái chào các cháu!

Chủ tịch UBND tỉnh

Phạm Văn Tân

Thùy Anh