BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng đột xuất Đồn biên phòng Tân Hà

Cập nhật ngày: 13/07/2016 - 05:43

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy BĐBP Tây Ninh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân Đồn BP Tân Hà.

Trước đó, vào lúc 1 giờ sáng ngày 28.5, nhận được tin báo có một số đối tượng đang vận chuyển trái phép số lượng lớn gỗ quý hiếm từ Campuchia vào Việt Nam tiêu thụ, đại úy Trương Thanh Bình- Đồn trưởng Đồn BP Tân Hà đã chỉ đạo các trạm, chốt tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, đồng thời phân công thiếu tá Lê Văn Thức chỉ huy tổ mật phục tại khu vực Cột mốc số 99 (ấp Tân Trung, xã Tân Hà, huyện Tân Châu).

Đến khoảng 2 giờ cùng ngày, tổ công tác phát hiện có một xe ôtô tải chạy từ hướng Campuchia vào Việt Nam có đặc điểm như thông báo. Khi Tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra, đối tượng lợi dụng đêm tối bỏ chạy thoát thân, để lại tang vật là một số lượng lớn gỗ trắc trên xe, có khối lượng là 2,28 m3 trị giá hơn 500 triệu đồng.

Với thành tích trên, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh quyết định tặng bằng khen cho tập thể và 3 cá nhân; Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng tặng giấy khen cho 6 cá nhân thuộc Đồn BP Tân Hà.

Chỉ tính riêng từ đầu năm 2016 đến nay, tập thể và các chiến sĩ Đồn BP Tân Hà đã được UBND tỉnh tặng 7 bằng khen và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng 24 giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Hải Bằng