BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với các nhà đầu tư ở Mộc Bài

Cập nhật ngày: 27/07/2013 - 05:37
HTML clipboard
Một doanh nghiệp phát biểu tại buổi làm việc

(BTNO)- Chiều 26.7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ chủ trì buổi làm việc với 13 nhà đầu tư vào Khu Kinh tế cửa khẩu Mộc Bài (Bến Cầu). Tham dự buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Tại buổi làm việc, Phó trưởng Ban quản lý KKT Tây Ninh Kiều Công Minh báo cáo tóm tắt tình hình thực tế của các dự án chậm triển khai ở KKT cửa khẩu Mộc Bài trong thời gian qua và nêu một số vấn đề mà địa phương và các nhà đầu tư cần tập trung thực hiện trong thời gian tới.

Trao đổi với các nhà đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết muốn được nghe những đề xuất, kiến nghị thẳng thắn, xác thực của họ trong quá trình thực hiện dự án. Đồng thời, lãnh đạo UBND tỉnh cũng chia sẻ những khó khăn chung của các nhà đầu tư trong thời gian qua.

Các doanh nghiệp đã giải thích nguyên nhân dẫn đến việc chậm triển khai thực hiện dự án đầu tư cũng như nêu một số đề xuất, kiến nghị nhằm tháo gỡ khó khăn trong thời gian tới.

Từ buổi làm việc này, lãnh đạo UBND tỉnh sẽ tổng hợp, nghiên cứu các ý kiến, đề xuất, kiến nghị của các nhà đầu tư để có hướng giải quyết phù hợp, nhằm tăng hiệu quả thu hút đầu tư và triển khai thực hiện các dự án ở KKT cửa khẩu Mộc Bài.

Hoàng Thi