BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tiếp xúc cử tri xã Bình Minh 

Cập nhật ngày: 24/07/2024 - 05:46

BTNO - Sáng 23.7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Tây Ninh có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh.

Đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri xã Bình Minh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bình Minh phản ánh đến tổ đại biểu tình trạng trụ điện đến nhà dân có khoảng cách quá xa, đường dây điện được đấu nối không bảo đảm, kiến nghị ngành điện lực xem xét khắc phục; một số tuyến đường giao thông nông thôn xuống cấp, chưa bảo đảm đi lại cho người dân, nhất là vào mùa mưa.

Cử tri cũng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, như: Xem xét miễn hoặc tạm hoãn nghĩa vụ quân sự đối với gia đình neo đơn, thanh niên là lao động chính trong gia đình; giải quyết triệt để việc người dân trả lại đất đường đã lấn chiếm trước đây và cấp đổi sổ đỏ mới cho người dân.

Cử tri kiến nghị với tổ đại biểu HĐND hai cấp.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tiếp thu, ghi nhận, chia sẻ và đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của cử tri xã Bình Minh; đồng thời trao đổi, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm, như: kết quả phát triển kinh tế xã hội của địa phương 6 tháng đầu năm; Quy định về các trường hợp miễn, tạm hoãn nghĩa vụ quân sự theo quy định…

Vũ Nguyệt