BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tiếp xúc cử tri xã Thạnh Tân 

Cập nhật ngày: 14/11/2023 - 00:11

BTNO - Sáng 13.11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng các đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND Tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 9 (kỳ họp chuyên đề) của HĐND tỉnh; dự kiến chương trình kỳ họp thứ 10 của HĐND tỉnh, thành phố và kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri kiến nghị trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri xã Thạnh Tân phản ánh các tuyến đường, hẻm nhánh hai bên lộ số 10 chưa có hệ thống thoát nước, thường xuyên bị ngập vào mùa mưa, gây ảnh hưởng đến đời sống người dân; đoạn cuối đường số 11 ấp Thạnh Lợi chưa được lắp hệ thống đèn chiếu sáng, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân vào ban đêm; mặt đường tại ngã 4 Khedol thuộc ấp Thạnh Đông đã được sửa chữa nhưng chưa bảo đảm an toàn cho các phương tiện giao thông đi qua khu vực này.

Cử tri mong muốn ngành chức năng sớm nâng cấp hẻm 5 đường số 1 và đường số 2 ấp Thạnh Lợi; rong nhánh cây xà cừ tại Trường mẫu giáo Hoa Mai, bảo đảm an toàn cho học sinh và người tham gia giao thông; các vấn đề về chế độ hỗ trợ cho người tham gia hiến máu; quy hoạch xây dựng khu nghĩa địa Thành phố; quản lý đất hành lang kênh Suối Núc...

Cử tri ấp Thạnh Lợi, xã Thạnh Tân phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND Thành phố và địa phương tiếp thu, ghi nhận và giải trình tại buổi tiếp xúc.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận các ý kiến đóng góp của cử tri, yêu cầu địa phương nhanh chóng giải quyết cho người dân. Đồng thời thông tin đến cử tri một số điểm nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong thời gian qua; mong muốn trong thời gian tới, bà con cử tri xã Thạnh Tân tiếp tục nỗ lực sản xuất, kinh doanh, tích cực tham gia đóng góp ý kiến, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Hà Nam