BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tiếp xúc cử tri thành phố Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 12/06/2017 - 21:56

BTNO - Ngày 12.6, các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh gồm ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Anh Minh- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Thương mại Tây Ninh và tổ đại biểu HĐND thành phố Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với gần 60 cử tri xã Tân Bình.

Đại biểu HĐND các cấp tại buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Bình.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe các đại biểu thông báo dự kiến nội dung, chương trình của kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ 4 HĐND Thành phố Tây Ninh khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Cử tri xã Tân Bình tiếp tục kiến nghị một số vấn đề liên quan đến tình hình của địa phương như, từ thực tế rà soát đất công trên địa bàn thời gian qua, có một số mảnh đất nhỏ lẻ, cử tri đề nghị nên bán lại cho người dân có đất liền kề sử dụng; đề nghị lắp đèn tín hiệu giao thông khu vực ngã tư Tân Phước và đèn chiếu sáng đoạn đường từ đường 793 đến ngã tư Tân Phước, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lưu thông, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

* Cùng ngày, tại phường Hiệp Ninh, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Hoàng Nam- Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tây Ninh, ông Lý Hồng Sinh- Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các đại biểu HĐND Thành phố có buổi tiếp xúc với đông đảo cử tri địa phương.

Cử tri phường Hiệp Ninh phát biểu ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Hiệp Ninh có một số kiến nghị về việc cần cải tạo, nâng cấp các tuyến đường giao thông đã bị xuống cấp, ngập úng; đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình thoát nước hẻm 75; sớm giải quyết dứt điểm tình trạng tập kết rác trước thánh thất Hiệp Ninh, gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến môi trường; xem xét việc hỗ trợ chế độ cho cán bộ khu phố, tổ dân cư tự quản; cần thông báo cho người dân biết về quy hoạch Dự án khu điều dưỡng người có công ở khu phố Hiệp Thạnh có triển khai hay không...

Đại diện các cơ quan chuyên môn của thành phố Tây Ninh đã trả lời các ý kiến của cử tri. Những ý kiến còn lại được đại biểu HĐND 2 cấp ghi nhận và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, trả lời cho cử tri sau.

Xuân Vũ - Quế Hương