BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh: Phê duyệt danh sách 34 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2021

Cập nhật ngày: 10/02/2021 - 01:27

BTNO - Mới đây, Sở Nội vụ tổ chức trao Quyết định phê duyệt danh sách người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Dự hội nghị có ông Trần Minh Nay- Phó Giám đốc Sở Nội vụ, ông Võ Thành Công- Trưởng Ban Tôn giáo - Dân tộc tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành liên quan như Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Công an, Liên đoàn Lao động, Tỉnh đoàn và 34 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt, cùng đại diện lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Ông Trần Minh Nay trao Quyết định phê duyệt của Chủ tịch UBND tỉnh cho 34 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Đánh giá cao vai trò của đồng bào các dân tộc thiểu số trong việc chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, yêu nước và có nhiều đóng góp vào thành tựu chung của tỉnh, trong đó người có uy tín có vai trò quan trọng, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ chúc mừng và mong rằng các vị tiếp tục phát huy vai trò, vận động đồng bào chấp hành nghiêm việc phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, bà Amina- người uy tín của đồng bào dân tộc Chăm bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước quan tâm, chăm lo đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. 

Nhật Linh