BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho trẻ em và nạn nhân chất độc da cam nghèo 

Cập nhật ngày: 18/01/2017 - 09:01

BTNO - Ngày 17.1.2017, Hội Bảo vệ quyền trẻ em (cơ quan thường trực phía Nam) tổ chức tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Châu.

Đến dự có ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh; bà Lê Thị Thu- nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban dân số, gia đình và trẻ em, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em (cơ quan thường trực phía Nam). .

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tặng quà trẻ em xã Tân Hưng.

Đoàn đã trao 200 phần quà, mỗi phần từ 300.000-400.000 đồng cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Tân Hưng và Tân Phú. Chi phí tặng quà do Hội Bảo vệ quyền trẻ em, chi nhánh Viettel Tây Ninh và các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh ủng hộ.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Viettel Tây Ninh ủng hộ 700 phần quà tặng người nghèo, gia đình chính sách, trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

* Trước đó, tại Trung tâm Nuôi dưỡng và phục hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tây Ninh (xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh), Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân đã đến dự và trao quà tết cho các NNCĐDC trên địa bàn thành phố.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao quà tết cho NNCĐDC thành phố Tây Ninh.

Có 50 phần quà tết được trao cho 50 NNCĐDC tại Trung tâm và các xã Thạnh Tân, Tân Bình, Bình Minh, Ninh Sơn. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, được trích từ nguồn quỹ của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh.

Sau buổi lễ trao quà, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi trò chuyện với cán bộ, nhân viên đang công tác tại Trung tâm Nuôi dưỡng và phục hồi chức năng cho NNCĐDC/dioxin tỉnh, nắm bắt tâm tư tình cảm, nguyện vọng, những khó khăn của cán bộ, nhân viên tại Trung tâm, từ đó có hướng hỗ trợ, tạo điều kiện để Trung tâm hoạt động tốt hơn.

Hiền Lâm-Thùy Dương