BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ quan, đơn vị đầu năm mới Giáp Thìn 

Cập nhật ngày: 15/02/2024 - 17:32

BTNO - Sáng 15.2- ngày làm việc đầu tiên của xuân mới Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã đến thăm Sở Nội vụ, Sở Tư pháp, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Thanh tra tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thăm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ.

Trong dịp tết, các sở, ngành thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của Trung ương và của tỉnh về việc tổ chức tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Lãnh đạo và công chức, viên chức, người lao động được phân công nhiệm vụ đã thực hiện nghiêm chế độ trực, sẵn sàng xử lý, giải quyết các phát sinh, không để đình trệ, ùn tắc công việc; chấp hành nghiêm các quy định tại nơi cư trú; không xảy ra trường hợp vi phạm quy định về sử dụng pháo nổ, trật tự an toàn giao thông…

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thăm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc biểu dương, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, trật tự an toàn xã hội của tỉnh.

Năm mới, ông đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, không ngừng nỗ lực, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Vũ Nguyệt