BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 

Cập nhật ngày: 24/01/2022 - 17:29

BTNO - Sáng 24.1, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc Tết các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chụp hình lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp.

Cùng đi, có bà Nguyễn Đài Thy- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, song với nỗ lực vượt khó, các công ty tại Khu công nghiệp Phước Đông có sự tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh những tháng cuối năm; duy trì ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động; quan tâm, chăm lo đời sống cho công nhân, bảo đảm lương, thưởng nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc nhấn mạnh, năm 2021 là năm khó khăn với Tây Ninh nói riêng và cả nước nói chung do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, song với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, tỉnh ta thực hiện đạt “mục tiêu kép”, đó là vừa làm tốt công tác phòng, chống dịch, vừa bảo đảm phát triển kinh tế-xã hội; trong đó, các doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 và an sinh xã hội tại địa phương.

Các doanh nghiệp tại buổi gặp gỡ.

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, năm 2021, tỉnh tiếp tục tháo gỡ điểm nghẽn, cải cách, đơn giản các thủ tục hành chính, tạo thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đầu tư, sản xuất kinh doanh phát triển.

Nhân dịp này, Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngọc gửi lời chúc mừng năm mới tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động các doanh nghiệp mạnh khoẻ, thành công, hạnh phúc; mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng tỉnh vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống cho người lao động.

Vũ Nguyệt