BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 17/07/2020 - 22:05

BTNO - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2020), sáng ngày 17.7.2020, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng lãnh đạo huyện Gò Dầu đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình gồm: bà Huỳnh Thị Muối, thương binh 3/4; ông Đoàn Văn Na, thương binh 2/4; bà Đặng Thị Men, mẹ liệt sĩ và ông Võ Văn Đức, thương binh 4/4, tất cả ngụ xã Phước Thạnh.

Tiếp đó, đoàn cũng đến thăm tặng quà cho gia đình ông Phạm Văn Hùng, thương binh3/4; ông Lê Văn Dữ, thương binh 3/4; và ông Nguyễn Văn Khoái, thương binh 3/4, cùng ngụ xã Phước Đông. Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đến thăm gia đình ông Trần Văn Hên, bệnh binh 2/3 và ông Lê Văn Mãnh, thương binh 4/4 ngụ xã Bàu Đồn.

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự tri ân những công lao to lớn của các gia đình chính sách đối với cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt các phong trào thi đua của địa phương, đoàn kết xây dựng cuộc sống mới, là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo. 

Hồng Ân