BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thạnh Tân 

Cập nhật ngày: 02/11/2022 - 15:26

BTNO - Sáng 2.11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng các đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố có buổi tiếp xúc cử tri xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh trước kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khoá 10 và kỳ họp thứ 7 HĐND thành phố Tây Ninh khoá 12, nhiệm kỳ 2021–2026.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố thông báo kết quả kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh; kỳ họp thứ 6 của HĐND Thành phố và thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri xã Thạnh Tân phản ánh các vấn đề về giao thông nông thôn như: khu vực ngã 4 Khedol (thuộc ấp Thạnh Đông) đã được sửa chữa nhưng tình trạng sụt lún vẫn còn xảy ra; hệ thống đèn chiếu sáng trên tuyến đường số 9 tại ấp Thạnh Hiệp từ lâu đã không hoạt động; hệ thống đường dây cáp viễn thông trên các tuyến đường chưa bảo đảm an toàn và cảnh quan nông thôn; cần rà soát các quy hoạch, tạo điều kiện cho người dân được sử dụng đất đúng mục đích và sớm khắc phục tình trạng thiếu thuốc chữa bệnh tại các cơ sở y tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận các ý kiến đóng góp của cử tri xã Thạnh Tân, yêu cầu các cấp chính quyền địa phương quan tâm, giải quyết kịp thời cho người dân. Đồng thời thông tin đến cử tri một số điểm nổi bật về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong 9 tháng năm 2022. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, cử tri xã Thạnh Tân tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Hà nam