BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thạnh Tân, Thành phố 

Cập nhật ngày: 02/08/2022 - 22:06

BTNO - Sáng 2.8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng các đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố có buổi tiếp xúc cử tri xã Thạnh Tân sau kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khoá X và sau kỳ họp thứ 5 HĐND Thành phố khoá XII, nhiệm kỳ 2021–2026.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận các ý kiến đóng góp trách nhiệm, xác đáng của cử tri xã Thạnh Tân, yêu cầu các cấp chính quyền địa phương và Thành phố tiếp tục quan tâm, giải quyết kịp thời các vấn đề mà cử tri đã đóng góp.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thạnh Tân phản ánh các vấn đề về giao thông nông thôn như: khu vực ngã 4 Khedol thuộc ấp Thạnh Đông và trên đường tỉnh lộ 793 đoạn thuộc ấp Thạnh Hiệp đã xuống cấp, hư hỏng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông; thời gian hoạt động của các hệ thống đèn chiếu sáng đường giao thông trên địa bàn chưa hợp lý; hệ thống đường dây cáp viễn thông trên các tuyến đường chưa bảo đảm an toàn.

Cử tri kiến nghị đơn vị thu gom rác thải sinh hoạt cần tăng cường thêm thùng chứa rác và phương tiện vận chuyển để thực hiện tốt công tác thu gom rác thải trong khu dân cư; mong muốn các ngành chức năng sớm đầu tư thêm nghĩa địa để bảo đảm việc chôn cất người quá cố, cải táng của người dân. Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND Thành phố và địa phương tiếp thu, ghi nhận và giải trình thỏa đáng.

Cử tri ấp Thạnh Trung phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận các ý kiến đóng góp trách nhiệm, xác đáng của cử tri xã Thạnh Tân, yêu cầu các cấp chính quyền Thành phố tiếp tục quan tâm, giải quyết kịp thời các vấn đề cử tri đã đóng góp.

Đồng thời thông tin đến các cử tri một số điểm nổi bật về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cử tri nêu cao cảnh giác đối với các thông tin xuyên tạc trên các trang mạng xã hội; quan tâm, đẩy mạnh việc tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi tăng cường và phòng ngừa dịch bệnh đậu mùa khỉ.

Hà Nam