Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh trao học bổng cho học sinh nghèo 

Cập nhật ngày: 28/07/2019 - 09:16

BTNO - Ngày 27.7, UB.MTTQVN Thành phố và Hội Khuyến học Thành phố Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ninh Sơn và xã Tân Bình.

Đến dự lễ trao tặng học bổng có Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh Phạm Trung Chánh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao tặng học bổng cho học sinh phường Ninh Sơn.

Đợt trao tặng học bổng lần này, phường Ninh Sơn có 160 học sinh và xã Tân Bình có 50 học sinh được nhận học bổng. Trong đó, Công ty TNHH Tân Ngọc Lực (phường Ninh Sơn) tài trợ 200 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở hai địa phương, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Công ty TNHH Loan Phát Huy (phường 3) tài trợ 10 suất cho học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn ở phường Ninh Sơn, với mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng.

Huy Hoàng

* Tại Gò Dầu, UBND xã Phước Thạnh tổ chức lễ trao tặng quà cho học sinh nghèo. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu Hà Văn Cung đã đến dự lễ.

Đợt này, có 100 phần quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Chi phí tặng quà do Công ty TNHH Tân Ngọc Lực (TP.Tây Ninh) tài trợ.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao quà cho học sinh Phước Thạnh.

Dịp này, Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng đô thị và giao thông ở TP.Hồ Chí Minh đã đóng góp 20 triệu đồng vào quỹ phúc lợi xã hội của xã Phước Thạnh để chăm lo những hộ nghèo ở địa phương.

Tuy phần quà không lớn, nhưng đó là niềm khích lệ tinh thần cho các em học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập, góp phần giảm nhẹ chi phí đầu năm học cho học sinh nghèo trên địa bàn xã.

Trọng Cầu


Liên kết hữu ích