BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh: Trao tặng 300 phần quà cho người nghèo, chăm lo an sinh xã hội dịp Tết 

Cập nhật ngày: 26/01/2024 - 19:33

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 26.1, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã đến thăm và tặng 300 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Tây Ninh cùng hai huyện Châu Thành và Tân Biên.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và lãnh đạo 0 trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Phước Vinh, huyện Châu Thành.

Tại xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà cho 100 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Thạnh Tân và Tân Bình, mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt, tổng trị giá 100 triệu đồng do Công ty TNHH Đồng Thuận Hà tài trợ.

Tại xã Phước Vinh, huyện Châu Thành và xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà cho 200 hộ là gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn, mỗi phần trị giá 800.000 đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm (300.000 đồng/phần); tổng giá trị 160 triệu đồng do Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh tài trợ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc  trao quà cho người nghèo.

Tại mỗi nơi đến thăm và trao quà, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, năm mới an khang thịnh vượng đến người dân và các đơn vị tài trợ. Ông hy vọng người dân và các doanh nghiệp luôn luôn đồng hàng cùng địa phương phát triển kinh tế- xã hội, làm tốt công tác an sinh xã hội thời gian tới.

Đây là một trong những hoạt động trong phong trào thi đua “Tây Ninh chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021 - 2025.

Tâm Giang