BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chùa Thiền Lâm - Gò Kén: Tổ chức lễ Vu lan và tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 10/08/2024 - 09:00

BTNO - Chùa Thiền Lâm - Gò Kén (thị xã Hoà Thành) vừa tổ chức các hoạt động mừng Đại lễ Vu Lan báo hiếu năm 2024, Phật lịch 2568.

Bà Lâm Thị Đảnh- Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh (bìa trái) trao quà cho hội viên Hội Người mù.

Đến dự có nguyên Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Minh, Lê Thị Bân; đại diện lãnh đạo tỉnh, thị xã Hoà Thành và phường Long Thành Trung.

Lễ Vu Lan là dịp để tưởng nhớ công ơn cha mẹ và tổ tiên, nhắc nhở mọi người bổn phận làm con phải hiếu đạo, luôn khắc ghi công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, làm những việc tốt đạo đẹp đời.

Nhân dịp này, Ban Trụ trì chùa Thiền Lâm – Gò Kén phối hợp Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Hội Người mù tỉnh trao tặng 300 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 150 phần dành tặng hội viên Hội Người mù.

Tổng trị giá các phần quà hơn 240 triệu đồng, do gia đình phật tử cô Nga, Diệu Thanh (TP. Hồ Chí Minh) và các phật tử đóng góp.

 Mai Hưng Long