Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sư đoàn 5:

Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 

Cập nhật ngày: 26/02/2022 - 18:10

BTNO - Trong 2 ngày 24 và 25.2, đoàn công tác của Sư đoàn 5 do Đại tá Nguyễn Văn Thắng- Phó Chính uỷ Sư đoàn 5 làm trưởng đoàn đến chúc mừng: Ban Liên lạc truyền thống Dân y miền Nam; Bệnh viện 7A, Bệnh viện 7B Quân khu 7; Bệnh viện 175 Bộ Quốc phòng; Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Sở Y tế và Bệnh xá Sư đoàn.

Sư đoàn 5 tặng hoa chúc mừng Bệnh xá Sư đoàn nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tại các điểm đến thăm, Phó Chính uỷ Sư đoàn 5 gửi lời chúc mừng đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ y, bác sĩ đang công tác trong ngành y luôn gặt hái được nhiều thành công, tiếp tục phát huy khả năng chuyên môn, hết lòng phục vụ sự nghiệp chăm sóc, nâng cao sức khoẻ cho người bệnh, đồng thời tôn vinh giá trị cao đẹp “Lương y như từ mẫu”, tri ân những đóng góp của người thầy thuốc đối với xã hội, tạo chỗ dựa vững chắc cho nhân dân trên địa bàn.

Phó Chính uỷ Sư đoàn 5 nhấn mạnh: Năm 2021, đất nước ta trải qua một năm đầy khó khăn, thử thách khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh. Trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19, tinh thần chiến đấu của những người chiến sĩ áo trắng Quân y được phát huy cao, để lại nhiều hình ảnh, tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân và cấp uỷ, chính quyền các địa phương.

 Sư đoàn 5 tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Những nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 đã được Đảng, quân đội, nhân dân ghi nhận. Phó Chính uỷ Sư đoàn mong rằng các bệnh viện và các trung tâm y tế tiếp tục phối hợp giúp đỡ bệnh xá và phòng khám quân dân y của Sư đoàn 5 trong thời gian tới, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quân y của Sư đoàn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lê Thuận