BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chung kết môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Bến Cầu: Long Thuận giành ngôi

Cập nhật ngày: 05/12/2009 - 09:56

Vòng đấu loại, với đội hình gồm nhiều cầu thủ có kỹ thuật, lối chơi gắn bó cùng khả năng ghi bàn sắc bén, 3 đội Thị trấn, An Thạnh và Long Thuận đã toàn thắng các đối thủ với tỷ số đậm để giành ngôi đầu bảng. Với 2 trận thắng và 1 trận thua, suất vào bán kết cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất đã thuộc về đội Bưu điện. Ở vòng bán kết, cả 2 trận so tài đều sôi nổi, quyết liệt, 2 đội Thị trấn và Long Thuận hoà nhau với tỷ số 2-2, buộc phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Với khả năng dứt điểm tốt hơn cùng sự xuất sắc của thủ môn Thế Long (1), đội Long Thuận đã giành quyền vào chung kết. Trong trận bán kết 2, nhờ kinh nghiệm thi đấu dày dặn hơn đội An Thạnh giành thắng lợi trước đội Bưu điện với tỷ số 3-2.

Đội Long Thuận - vô địch môn bóng đá.

Trận chung kết diễn ra chiều 3.12 vừa qua. Có đội hình trẻ khoẻ và có kỹ thuật, lại được sự dẫn dắt đầy sáng tạo của cựu tuyển thủ Tây Ninh Thanh Liêm (18), nên vào trận, các cầu thủ Long Thuận đã thi đấu lấn sân, tuy nhiên trước hàng thủ lăn xả, cùng sự ra vào hợp lý của thủ môn Đại Nhân (1) đội An Thạnh, nên dù tạo được một số cơ hội ăn bàn, các chân sút của Long Thuận vẫn không một lần thành công.

 Vào hiệp 2, đội Long Thuận tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành đối phương. Phút 47, từ quả tạt của đồng đội, Tấn Phúc (10) đã có cú đánh đầu chuyền bóng thông minh cho Thanh Liêm (18), để chân sút này thực hiện cú bắt “vô lê” hiểm hóc, làm bó tay thủ môn Đại Nhân (1), ghi bàn thắng mở tỷ số. Đội hình tấn công hòng kiếm tìm bàn gỡ, nhưng trước hàng thủ thi đấu chặt chẽ và tỉnh táo của đội Long Thuận, các chân sút An Thạnh vẫn không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Thế Long (1), đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

THÁI NINH