Thời Sự - Chính trị   Việt Nam - Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chương trình “Gặp gỡ Việt Nam” tại California

Cập nhật ngày: 04/11/2009 - 08:23

“Gặp gỡ Việt Nam” sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 16.11 tại thành phố San Francisco, bang California, Hoa Kỳ. Chương trình này do Bộ Ngoại giao phối hợp với các Bộ: Kế hoạch & Đầu tư; Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Thông tin & Truyền thông; Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco và chính quyền thành phố San Francisco tổ chức, nhằm quảng bá về tiềm năng phát triển kinh tế kết hợp với giới thiệu nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc và những hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Đây sẽ là sự kiện đầu tiên trong một loạt các hoạt động/sự kiện về xúc tiến kinh tế đối ngoại và quảng bá hình ảnh Việt Nam tại bang Califonia.

Bên cạnh đó, sự kiện này còn tạo điều kiện để các địa phương đã có quan hệ hợp tác tốt với bang California như TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ… tham gia các hoạt động quảng bá, xúc tiến nhằm thúc đẩy hợp tác nhiều mặt với bang California.  

Các hoạt động chính gồm: Không gian văn hoá Việt, diễn ra tại Toà thị chính San Franciso; Biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục biểu diễn đặc sắc như: hoà tấu dàn nhạc dân tộc, các tiết mục biểu diễn văn nghệ thời trang áo dài, độc tấu đàn sáo, đàn bầu; Diễn đàn đầu tư dự kiến thu hút 200 nhà đầu tư Hoa Kỳ tham dự; Hội thảo về hàng không-du lịch...

(Theo VOV News)