BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chương trình văn nghệ "Chung tay vì nạn nhân chất độc da cam" 

Cập nhật ngày: 13/01/2021 - 16:12

BTNO - Chiều 11.1, tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Tây Ninh tổ chức chương trình văn nghệ hưởng ứng phong trào thi đua “Tây Ninh chung tay vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau” với chủ đề “Chung tay vì nạn nhân chất độc da cam”.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Tham dự có ông Nguyễn Thanh Phong-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo sở, ngành, đoàn thể tỉnh, các tổ chức Hội quần chúng, đơn vị lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, gia đình có nạn nhân chất độc da cam, cùng sự góp mặt của lực lượng văn nghệ sĩ, doanh nghiệp, mạnh thường quân.

Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, hấp dẫn, có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, mùa xuân, hát chia sẻ nỗi đau với nạn nhân chất độc da cam…. Chương trình mang lại không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới.

Chương trình văn nghệ là hoạt động có ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, kêu gọi các tổ chức, cá nhân cùng chia sẻ và chung tay hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam để họ có thêm điều kiện, động lực vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống, có một mùa xuân ấm áp, yêu thương. Chương trình cũng nhằm tạo điều kiện cho các tác giả, diễn viên, nhạc công tham gia công tác từ thiện từ lao động nghệ thuật.

Tặng hoa cho các đơn vị, mạnh thường quân, tác giả, diễn viên, nhạc công cùng đóng góp thực hiện chương trình văn nghệ. 

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 45 phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh.

Châu Pha