BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chương trình văn nghệ hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc 20.3 

Cập nhật ngày: 19/03/2017 - 09:10

BTNO - Hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc 20.3, Trung tâm Văn hóa tỉnh vừa tổ chức chương trình văn nghệ, với sự cỗ vũ của đông đảo người dân trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Bé Minh Khang – Học sinh Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị Tây Ninh biểu diễn trong chương trình.

Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc tổng hợp được dàn dựng công phu và giàu cảm xúc. Mỗi bài hát được chọn thể hiện chính là mong ước của người hát muốn gửi gắm trong ngày Quốc tế hạnh phúc. Một số ca khúc được trình bày trong chương trình như: Rạng rỡ Việt Nam, Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to, Mẹ, Nghĩ về cha, Đứa bé, Mái ấm gia đình, Ngày gia đình Việt Nam...

Đặc biệt, góp mặt biểu diễn trong chương trình còn có 2 em học sinh của Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị Tây Ninh là các em Minh Khang và Minh Trí. Bằng lời ca, tiếng hát của mình, hai em đã mang đến cho khán giả màn trình diễn giàu cảm xúc, minh chứng rằng mỗi con người dù sinh ra trong hoàn cảnh nào cũng đều có quyền được hạnh phúc.

Xen kẻ trong các tiết mục văn nghệ là phần hỏi đáp có thưởng tìm hiểu về lịch sử ngày Quốc tế hạnh phúc dành cho khán giả tham gia chương trình. Ban tổ chức cũng mong muốn, chương trình văn nghệ truyền tải đến người dân ý nghĩa của ngày Quốc tế hạnh phúc, động viên mọi người tích cực làm việc, xây dựng cuộc sống gia đình ấm ho, hạnh phúc.

Thùy Dương