Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khoá đào tạo quản trị doanh nghiệp cơ bản:

Chuyên đề quản trị marketing, bán hàng và chuỗi cung ứng 

Cập nhật ngày: 08/09/2023 - 16:01

BTN - Từ ngày 7 - 9.9, tại khách sạn Sunrise, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức khoá đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ bản - Chuyên đề quản trị marketing, bán hàng và chuỗi cung ứng” cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Học viên tham gia khoá đào tạo.

Đến dự buổi khai giảng có ông Kiều Công Minh- Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông Huỳnh Huy Cường- Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; bà Nguyễn Xuân Bích Thoại- Phó Giám đốc VCCI chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu; TS. Châu Đình Linh- Giảng viên Trường đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

Quản trị marketing là quá trình lập và thực hiện kế hoạch, định giá, khuyến mãi và phân phối sản phẩm, dịch vụ/ý tưởng để tạo ra sự trao đổi, thoả mãn những mục tiêu của khách hàng và tổ chức. Đây là một hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp tác động và ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động khác, bởi marketing liên quan đến khách hàng và có thể đề nghị đưa ra những sản phẩm/dịch vụ hoặc đặc tính của sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Khoá đào tạo nhằm cung cấp kiến thức giúp doanh nghiệp tự xây dựng một chiến lược marketing bài bản và chuyên nghiệp, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, khi marketing phát triển vô cùng mạnh mẽ với nhiều chương trình truyền thông, hoạt động quảng cáo trên các các phương tiện đại chúng.

Khoá đào tạo tập trung vào các nội dung: quản lý bán hàng và giám sát bán hàng; quản trị marketing, thị trường và chuỗi cung ứng; phân tích cơ hội marketing; marketing định hướng; quản trị giải pháp cung ứng ra thị trường; chuyển tải và truyền thông giá trị; lập kế hoạch marketing. Qua đó, các doanh nghiệp hiểu rõ và nắm vững những đặc điểm của quản trị marketing, mối quan hệ giữa marketing và các hoạt động khác trong doanh nghiệp... để áp dụng vào hoạt động kinh doanh.

Trúc Ly