BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB Bác tài Tây Ninh tạm ngưng nhận hàng hoá cứu trợ đồng bào miền Trung 

Cập nhật ngày: 22/10/2020 - 19:48

BTNO - Ngày 21.10, Đoàn cứu trợ của CLB Bác tài Tây Ninh tại Cổng Chánh Môn, Toà Thánh Cao Đài Cao Đài Tây Ninh tiếp tục nhận hàng hoá hỗ trợ của người dân. Số hàng hoá càng lúc càng tăng, các xe chở hàng đã được chất đầy.

Khung cảnh nhộn nhịp tại điểm nhận hàng cứu trợ.

“Hiện tại, Đoàn cứu trợ đã tiếp nhận được hơn 100 tấn hàng hoá của người dân ủng hộ. Các xe đều đã quá tải nên đoàn đã ngừng nhận cứu trợ. Những hàng hoá còn tồn lại, chúng tôi đem về kho hàng của các anh em cất giữ và sẽ tiếp tục thực hiện chuyến cứu trợ sau.

Các xe tải đã được chất đầy hàng hoá cứu trợ.

Thay mặt anh em tài xế trong CLB và đoàn cứu trợ, tôi rất biết ơn và tự hào vì sự đồng lòng, chung tay của người dân Tây Ninh hỗ trợ hết mình vì đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn, hoạn nạn vì lũ dữ. Chúng tôi rất phấn khởi và nóng lòng lên đường đến với người dân Miền Trung”-đại diện CLB Bác tài Tây Ninh chia sẻ.

Người dân chung tay vận chuyển hàng hoá lên xe.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tiền xăng dầu và lộ phí cho các tài xế vận chuyển hàng hoá, CLB Bác tài Tây Ninh cũng đã kêu gọi sự đóng góp của mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tại địa điểm tiếp nhận hàng hoá. Đại diện CLB cho biết, vừa vận động đủ kinh phí là đoàn ngưng nhận quyên góp ngay, anh em trong CLB luôn nhắc nhở nhau phải sử dụng kinh phí đóng góp của bà con một cách tiết kiệm và hợp lý nhất.

Người dân chở hàng hoá đến ủng hộ đoàn cứu trợ.

Theo kế hoạch, Đoàn cứu trợ khởi hành vào tối 21.10. Đường sá đi lại khó khăn, cộng với tình hình mưa bão vẫn đang diễn biến phức tạp, đoàn cứu trợ dự kiến đi theo tuyến quốc lộ 1A đến các tỉnh đang bị bão lũ và liên hệ trước với chính quyền địa phương để nhờ hỗ trợ vận chuyển và phân phát hàng hoá cứu trợ đến tận tay bà con miền Trung.

Ngọc Bích