BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB bóng đá XM.F Tây Ninh : Vận đen còn đeo bám !

Cập nhật ngày: 04/05/2014 - 06:51

Pha tấn công của các cầu thủ XM.F Tây Ninh trước khung thành thủ môn Khoa Điển.

Ngay sau tiếng còi khai mạc, các cầu thủ XM.F Tây Ninh đã chủ động dồn lên tấn công, nắm giữ thế trận. Với sự cơ động, linh hoạt của 2 tân binh mới được bổ sung giai đoạn lượt về là Cửu Phú (16) và ngoại binh Uwanaka (29).

Sự năng động của Uwanaka đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ CLB Tp. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, các pha tấn công của XM.F Tây Ninh chưa đủ gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Khoa Điển (1) của đội bạn.

Tấn công nhiều nhưng chưa ghi được bàn thắng, vào phút thứ 38 đội XM.F Tây Ninh suýt phải trả giá, khi cầu thủ Đức Tài (27) của đội chủ nhà một mình cầm bóng xâm nhập vào vòng 16m50 và có cú sút căng như kẻ chỉ, nhưng bóng đã trúng chân một hậu vệ XM.F Tây Ninh đi ra ngoài.

Những phút còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất, hai đội liên tiếp tổ chức nhiều pha tấn công, nhưng không cầu thủ nào ghi được bàn thắng, cả hai đội rời sân tạm nghĩ với tỷ số hòa 0-0.

  Hơn 50 cổ động viên Tây Ninh có mặt trên sân Thống Nhất chết lặng khi hiệp thi đấu thứ 2 mới bắt đầu được 3 phút, cầu thủ Ngọc Quang (68) đi bóng từ cánh trái xâm nhập vào vòng cấm địa của XM.F Tây Ninh và dứt điểm hạ gục thủ môn Viễn Phương ghi bàn mở tỷ số cho CLB Tp. Hồ Chí Minh.

Phút thứ 52, cầu thủ Olushola (10) của đội XM.F Tây Ninh thực hiện cú sút căng từ khoảng cách gần, nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng cho đội XM.F Tây Ninh.

Sau những nỗ lực thi đấu không mệt mỏi, đội bóng của HLV Nguyễn Trường Giang cũng được đền đáp, phút 55 trận đấu cầu thủ Đức Sang (8) sút bóng hiểm hóc từ ngoài vòng 16m50 làm tung lưới thủ môn Khoa Điển cân bằng tỷ số 1-1 cho XM.F Tây Ninh.

Hòa trận này, XM.F Tây Ninh được 6 điểm và vẫn giữ nguyên vị trí cuối bảng, còn 3 đội bóng xếp trên là Đak Lak hiện đang có 7 điểm, SXKT Cần Thơ 8 điểm và CLB. TPHCM 9 điểm. 

Với những gì các cầu thủ XM.F Tây Ninh thể hiện trong trận đấu gặp CLB Tp. Hồ Chí Minh vừa qua, người hâm mộ tin tưởng đội bóng sẽ sớm thoát khỏi “ vận đen”  để trụ hạng thành công.

TẤN HƯNG