BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB “Búp Chồi Xanh”: Đọ tài cùng thiếu nhi thành phố

Cập nhật ngày: 29/12/2011 - 12:32

Nhận lời mời của Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Văn hoá tỉnh Tây Ninh đã đưa đội Aerobic thuộc CLB Búp Chồi Xanh tham gia Liên hoan các môn thể dục các nhà thiếu nhi lần I.2011 nhân chào mừng 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và hưởng ứng “Năm vì trẻ em”.

Tiết mục dự thi của đội Aerobic Tây Ninh

Liên hoan diễn ra vào ngày 25.12 với sự tham dự của 19 đội thuộc các nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu niên quận, huyện TP.Hồ Chí Minh. Mỗi đội biểu diễn một chương trình từ 3 đến 5 phút (gồm từ 1 đến 2 môn) hoặc 5 đến 10 phút (nếu từ 3 môn trở lên) thuộc các môn thể dục nhào lộn, thể dục nghệ thuật, thể dục cổ động, Aerobic, khiêu vũ thể thao, Gymnastics…

Đội thể dục nhịp điệu Tây Ninh với 17 bé từ lớp Chồi đến lớp 6, đang sinh hoạt trong CLB Búp Chồi Xanh – Trung tâm Văn hoá tỉnh Tây Ninh, do cô Trịnh Thị Huỳnh Như hướng dẫn đã biểu diễn tiết mục liên khúc mang chủ đề “Ước mơ xanh”. Với nhiều động tác khó và đội hình đẹp mắt, tiết mục đoạt giải A của Liên hoan.

Lớp thể dục nhịp điệu của CLB Búp Chồi Xanh hiện có gần 100 cháu từ lớp Mầm đến lớp 8 theo học các lớp căn bản và nâng cao. Thắng lợi tại Liên hoan lần này là sự khích lệ lớn để các bé tích cực rèn luyện, chuẩn bị tham gia biểu diễn trong các hoạt động mừng xuân Nhâm Thìn 2012 của Trung tâm Văn hoá tỉnh Tây Ninh.

hẢI ÂU

 


 
Liên kết hữu ích