BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB Nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh: Trao bò sinh sản cho phụ nữ nghèo xã Phan 

Cập nhật ngày: 28/02/2019 - 18:51

BTNO - Sáng ngày 28.2, CLB Nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức trao bò sinh sản cho gia đình chị Nguyễn Ngọc Tuyến, ngụ ấp Phước Long 1, xã Phan, huyện Dương Minh Châu.

Con bò cái sinh sản được trao cho gia đình chị Tuyến.

Bà Phan Thị Thùy Vân - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh và Bí thư huyện uỷ Dương Minh Châu Nguyễn Thị Xuân Hương cùng với đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã đến dự.

Trong đợt này, CLB Phụ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh đã trao 1 con bò cái trị giá 22 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Ngọc Tuyến, 30 tuổi, ngụ tại ấp Phước Long 1, xã Phan, huyện Dương Minh Châu.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình chị Tuyến hết sức khó khăn, gia đình không có đất sản xuất, nên chủ yếu làm thuê, làm mướn kiếm sống. Chị Tuyến là lao động chính trong gia đình, do chồng bị bệnh lao kháng thuốc, phải thường xuyên đi nằm viện, sức khoẻ kém.

Đây là con bò sinh sản thứ 18 mà CLB Nữ từ thiện tỉnh đã trao tặng cho các hội viên, phụ nữ nghèo của huyện Dương Minh Châu và là con bò cái thứ 159 dành tặng cho các hội viên, phụ nữ nghèo trong tỉnh.

HT


Liên kết hữu ích