BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB quần vợt VPTU: Tổ chức giải quần vợt mở rộng mừng Đảng, mừng Xuân

Cập nhật ngày: 13/02/2011 - 06:51

(BTNO) - Trong hai ngày 12 và 13.02.2011 Câu lạc bộ quần vợt Văn phòng Tỉnh uỷ đã tổ chức giải quần vợt mở rộng mừng Đảng, mừng xuân Tân Mão. Tham gia giải là các vận động viên đến từ các CLB quần vợt mạnh trong tỉnh: CLB VPTU, CLB Cao su Tây Ninh, CLB Liên Anh, CLB Bưu điện tỉnh…

Vòng đấu loại được tổ chức tại 2 sân quần vợt Bưu điện tỉnh và VPTU, thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp để chọn ra các cặp vận động viên vào bán kết.

Cặp Nguyễn Văn Thọ - Nguyễn Văn Tươi

Sau 2 ngày tranh tài, kết quả đã có 4 cặp VĐV lọt vào vòng bán kết. Chiều 13.02, tại sân quần vợt VPTU đã diễn ra các trận đấu bán kết hết sức sôi nổi. Hai cặp VĐV lọt vào thi đấu trận chung kết là Nguyễn Thanh Ngọc – Nguyễn Nam Hùng và Võ Văn Phuông – Trần Văn Rạnh.

Kết quả giải nhất thuộc về các VĐV Nguyễn Thanh Ngọc – Nguyễn Nam Hùng; giải nhì thuộc về cặp VĐV Võ văn Phuông – Trần Văn Rạnh; Đồng hạng 3 là các cặp VĐV Dương Thị Thu Hiền – Trần Hải Sơn, Nguyễn Văn Thọ - Nguyễn Văn Tươi.

Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích và cúp lưu niệm cho các VĐV tham dự giải.

Với tinh thần đoàn kết – hữu nghị, giao lưu học hỏi lẫn nhau, tạo sự gắn bó, quan hệ thân thiện giữa các thành viên của các CLB quần vợt trong tỉnh. Cổ vũ để phát triển phong trào quần vợt tỉnh nhà và một điều hết sức quan trọng đó là rèn luyện sức khoẻ bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

HỮU THIỆN