BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cô gái Tây Ninh vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 

Cập nhật ngày: 12/11/2022 - 06:10

BTN - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 13.11.2022 tại Quảng trường Grand World Phú Quốc (Kiên Giang) với sự tham gia của 40 thí sinh xuất sắc nhất.

Trong 40 thí sinh tham gia đêm chung kết có Trịnh Thị Trúc Linh (sinh năm 2000, ngụ xã Trường Tây, thị xã Hoà Thành). Thành tích của Trúc Linh tại cuộc thi là top 1 bình chọn đêm bán kết và đang là một trong những thí sinh được đánh giá cao, đầy tiềm năng tại đêm chung kết sắp tới.

Trúc Linh là sinh viên Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (EUH) và là người mẫu, diễn viên. Đây là lần đầu tiên Trúc Linh tham gia cuộc thi có quy mô quốc gia. Ngay những ngày đầu nỗ lực của cô được ghi nhận và tạo được dấu ấn tại cuộc thi lần này.

Trúc Linh luôn hướng tới hình mẫu năng động, không bó buộc trong khuôn khổ nhất định. Cô tích cực trau dồi và bổ sung kinh nghiệm, kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Là người con đất Tây Ninh, Trúc Linh thể hiện sự tự hào và muốn giới thiệu nét đẹp văn hoá, con người Tây Ninh đến nhiều người hơn thông qua cuộc thi và sau này.

Hiện tại, Trúc Linh đang đứng thứ hai tại cuộc bầu chọn cho suất vào thẳng top 10 cuộc thi tại đêm chung kết trên website: https://hoahaudulichvietnam.bvote.vn. Bình chọn vẫn đang tiếp tục đến 21 giờ 30 ngày 13.11.2022.

Ngô Tuyết