BAOTAYNINH.VN trên Google News

Có nên sử dụng dán phim cách nhiệt chống nắng cửa sổ cho căn hộ chung cư không? 

Cập nhật ngày: 19/09/2024 - 15:32

BTNO - Sở hữu căn hộ chung cư hướng Tây theo phong thuỷ mang đến may mắn và sinh khí tốt. Tuy nhiên, những căn hộ này nhận ánh nắng mặt trời nhiều hơn, khiến không gian trở nên nóng bức vào mùa nắng. Vậy liệu phim cách nhiệt chung cư có phải là giải pháp tốt nhất thay cho các phương pháp khác?

Phim cách nhiệt nhà kính - Giải pháp chống nóng hiệu quả cho chung cư.

Cấu tạo và tác dụng của phim dán kính dán chống nắng

Về cơ bản, cấu tạo của tấm phim cách nhiệt sẽ có 4 lớp chính là: Lớp chống xước, lớp cách nhiệt (PET), lớp keo, lớp nilon bảo vệ keo.

  • Lớp chống xước: Bảo vệ các lớp bên trong khỏi trầy xước do va chạm.
  • Lớp cách nhiệt (PET): Tạo độ bền và ổn định. Tuỳ công nghệ sản xuất, lớp PET kết hợp với các phương pháp xử lý bề mặt như tráng phủ kim loại, nhuộm màu hoặc phủ Nano Ceramic.
  • Lớp keo dính: Giúp tấm phim bám dính chắc chắn trên bề mặt kính sau khi dán.
  • Lớp nilon bảo vệ: Chống bụi bẩn và trầy xước khi thi công. Lột bỏ sau khi hoàn tất.

Tại sao nên dán phim chống nắng cho cửa sổ chung cư

Phim cách nhiệt không chỉ cản nhiệt chống nóng, mà còn có rất nhiều lợi ích hấp dẫn như sau:

Tăng khả năng cách nhiệt

Chỉ số cản tia UV và hồng ngoại của phim nhà kính.

Dán phim cách nhiệt cho chung cư có tác dụng cản đến 95% nhiệt lượng từ mặt trời, mang lại sự dịu mát và thoải mái cho không gian. Nhiệt độ phòng sẽ ở mức ổn định so với môi trường bên ngoài.

Chặn tia cực tím có hại cho sức khoẻ con người

Phim cách nhiệt nhà kính chung cư bảo vệ sức khoẻ nhờ khả năng ngăn chặn 99% tia UV, giúp giảm nguy cơ ung thư da, đục thuỷ tinh thể và các vấn đề về da, mắt.

Tiết kiệm chi phí sử dụng điện

Dán phim nhà kính tiết kiệm điện năng.

Phim cách nhiệt ngăn chặn nhiệt lượng từ bên ngoài, giúp không gian luôn mát mẻ. Điều này giảm thiểu nhu cầu sử dụng điều hoà, kéo dài tuổi thọ máy và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Tăng sự riêng tư cho không gian

Với các mã phim cách nhiệt tối màu sẽ giúp hạn chế ánh nhìn từ bên ngoài, mang lại sự thoải mái và riêng tư cho người dùng khi sinh hoạt.

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Khi dán phim cách nhiệt lên cửa kính, tấm phim sẽ giúp giữ lại các mảnh kính vỡ, hạn chế thương tích và bảo vệ an toàn cho người dùng hoặc các nội thất trong nhà.

Cách chọn phim cách nhiệt cửa sổ theo khu vực, vị trí trong nhà

Cách chọn mã phim phù hợp cho vị trí kính.

Với từng vị trí kính ở các không gian khác nhau, bạn sẽ lựa chọn những mã phim phù hợp để mang lại hiệu quả khi sử dụng và đáp ứng theo nhu cầu của mình.

  • Kính cửa sổ hướng Nam hoặc Tây: Với cường độ ánh nắng gay gắt, nên chọn phim cách nhiệt có khả năng cản tia hồng ngoại và chỉ số TSER cao để chống nóng hiệu quả.
  • Cửa kính phòng khách và phòng làm việc: Ưu tiên phim truyền sáng cao (>50%), giảm chói, cách nhiệt. Đảm bảo ánh sáng tự nhiên, thoải mái làm việc, thư giãn.
  • Không gian phòng ngủ và nhà vệ sinh: Chọn phim cách nhiệt tối màu, có độ truyền sáng thấp, tạo không gian kín đáo và thoải mái.

AKFilm - Địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín

AKFilm là đại lý phân phối phim cách nhiệt nhà kính uy tín với đa dạng sản phẩm từ 3M, Ntech... chế độ bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo mang đến giải pháp toàn diện cho không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn.

AKFilm - Địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín.

Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ một sản phẩm, mà còn là một giải pháp toàn diện, giúp không gian sống của bạn thoải mái và tiện nghi hơn.

Thông tin liên hệ AKFim:

  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Hotline: 0903.309.371.
  • Email: Danphimcachnhiet.com.vn@gmail.com.
  • Website: danphimcachnhiet.com.vn.