Co.opmart giảm giá liên tục để tri ân khách hàng

Cập nhật ngày: 23/11/2014 - 12:00

Ngay từ những ngày đầu thành lập, siêu thị Co.op mart Tây Ninh và Trảng Bàng đã thực hiện tốt tiêu chí kinh doanh là phát triển vì lợi ích cộng đồng xã hội nên hệ thống bán lẻ ưu tiên quảng bá và kinh doanh hàng Việt nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước.

Tận tình chăm sóc khách hàng đến mua sắm tại siêu thị.

Đối với khách hàng, Co.opmart xây dựng thành công hình ảnh siêu thị thuần Việt gần gũi, thân thiết và tin cậy thông qua việc phát triển hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Co.opmart cũng là đơn vị tiên phong chủ lực trong việc tham gia các hoạt động bình ổn giá, điều tiết giá cả và định hướng tiêu dùng, góp phần an sinh xã hội, giữ đúng chất doanh nghiệp hợp tác xã vì cộng đồng.

Những năm qua, Co.opmart được người tiêu dùng đánh giá cao bởi nhiều hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo ra các giá trị gia tăng giúp gia tăng quyền lợi khách hàng, như hiện đại hóa không gian mua sắm, nâng chuẩn chất lượng sản phẩm đầu vào, giao hàng, gói quà miễn phí, tặng quà cho khách hàng các dịp sinh nhật hay các ngày lễ, tết, thành lập fanpage để tương tác với khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,...

Tươi tắn khi phục vụ khách hàng.

Để tri ân khách hàng, từ 15.11 đến 7.12.2014, Co.opmart  đồng loạt thực hiện chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng” với các hoạt động khuyến mãi giảm giá mạnh, như: giảm giá đến 50% cho hơn 3.500 sản phẩm thiết yếu; tặng 38.000 phiếu chiết khấu mệnh giá 50.000 đồng/phiếu cộng với cơ hội mua hàng giá giảm cực mạnh;  rút thăm trúng thưởng nhiều món quà thú vị; sản phẩm giá đặc biệt chỉ 1.000 đồng, 4.900 đồng, 5.000 đồng; tươi ngon và tiết kiệm (mỗi ngày một sản phẩm tươi sống giá đặc biệt…

Nhân viên Co.opmart Tây Ninh hướng dẫn khách tham gia chương trình khuyến mãi của đơn vị.

Theo bà Võ Ngọc Diễm – tổ phó marketing Co.opmart Tây Ninh, chương trình là lời tri ân sâu sắc mà toàn thể đội ngũ Co.opmart Tây Ninh muốn gửi đến khách hàng đã ủng hộ siêu thị trong suốt thời gian qua.

Số lượng hàng hóa giảm giá năm nay được Co.opmart tăng gần gấp đôi so với năm 2013 và hình thức khuyến mãi cũng được đầu tư đa dạng, hấp dẫn hơn. Chương trình chủ yếu tập trung giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tặng phiếu mua hàng và tặng điểm thưởng, để vừa giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm, vừa giúp tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại cuối năm.

Bà Diễm cũng cho biết thêm, để mang đến hình ảnh tươi mới, độc đáo cho Co.opmart, cũng như thể hiện sự tri ân đối với khách hàng đã tin cậy, ủng hộ siêu thị thời gian qua, Co.opmart Tây Ninh và Trảng Bàng đang thực hiện chương trình “Cam kết 3T- hành động tận tâm”.

Theo đó, nhân viên luôn phải có phong thái tươm tất, lịch sự, vui vẻ, tận tâm phục vụ khách hàng. Vào mỗi thời điểm nhất định trong ngày, siêu thị cũng đặc biệt sắp xếp nhân viên trao giỏ xách khi khách vào siêu thị mua hàng hóa; đồng thanh nói lời cảm ơn khách hàng ở mỗi quầy hàng;…

Bên cạnh đó, Co.opmart Tây Ninh còn kết hợp nhiều nhãn hàng tổ chức hoạt náo tại siêu thị vào các dịp cuối tuần để mang lại niềm vui cho khách hàng khi mua sắm tại siêu thị.

Sông Ninh - Yên Khuê