Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Co.opmart Tây Ninh mừng sinh nhật lần thứ 9 

Cập nhật ngày: 17/09/2020 - 14:50

BTNO - Tối 16.9, Siêu thị Co.opmart Tây Ninh tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 9 với sự tham dự của Ban Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động của siêu thị và đông đảo khách hàng đang mua sắm tại siêu thị Co.opmart Tây Ninh.

Ban lãnh đạo Siêu thị Co.opmart Tây Ninh thực hiện nghi thức cắt bánh kem mừng 9 năm khai trương siêu thị.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo siêu thị đã cùng nhau thực hiện nghi thức cắt bánh kem mừng 9 năm khai trương siêu thị Co.opmart Tây Ninh - Siêu thị đầu tiên của HTX Saigon Co.op tại Tây Ninh.

Chín năm qua, Siêu thị Co.opmart Tây Ninh là một trong những đơn vị bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu tại Tây Ninh, luôn tích cực tham gia bình ổn thị trường cũng như thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Siêu thị Co.opmart Tây Ninh đã góp phần quan trọng trong việc giữ vững ổn định giá cả hàng hoá và đa dạng hoá sản phẩm, cung cấp nhiều mặt hàng bình ổn thấp hơn giá thị trường và sẵn sàng cung cấp những mặt hàng thiết yếu cho người dân trong những lúc cần thiết như: khẩu trang, nước rửa tay, nước sát khuẩn,…trong mùa dịch Covid – 19 vừa qua.

Dịp này, Siêu thị Co.opmart Tây Ninh triển khai chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật lần thứ 9 với chủ đề “Sinh nhật rộn ràng, chia sẻ niềm vui”. Tham gia chương trình, khách hàng có thể nhận được phiếu rút thăm may mắn, trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị . Chương trình được áp dụng từ ngày 16.9 – 16.10.2020 cho các khách hàng đến mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Tây Ninh.

Ngọc Bích