BAOTAYNINH.VN trên Google News

Co.opMart Tây Ninh: Trao giải “Khai trương tưng bừng - vui mừng trúng thưởng”

Cập nhật ngày: 21/10/2011 - 05:52

(BTNO)- Tối 21.10, với sự chứng kiến của đông đảo khách hàng, siêu thị Co.opMart Tây Ninh đã tổ chức trao thưởng chương trình “Khai trương tưng bừng - Vui mừng trúng thưởng”.

Chính thức khai trương vào ngày 16.9.2011, siêu thị Co.opMart Tây Ninh đã đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân trong tỉnh. Với số lượng hàng hoá phong phú, mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng, Co.opMart Tây Ninh đã thực sự trở thành “nơi mua sắm đáng tin cậy – bạn của mọi nhà”.

Giám đốc Co.opMart Tây Ninh Trần Hữu Lợi trao giải đặc biệt cho khách hàng

Nguyễn Thị Thu Hằng

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ nhiệt tình cho siêu thị, bên cạnh các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Co.opMart Tây Ninh đã tổ chức chương trình “Khai trương tưng bừng - Vui mừng trúng thưởng” trong thời gian từ 16.9 - 16.10.2011. Chương trình dành cho những khách hàng đến mua hàng tại siêu thị, với mỗi phiếu tính tiền từ 200.000 đồng trở lên, khách hàng được nhận một phiếu may mắn tham gia chương trình.

Tính đến hết ngày 16.10, Co.opMart Tây Ninh đã phát ra được 164.000 phiếu rút thăm may mắn. Tại buổi lễ, Giám đốc Co.opMart Tây Ninh Trần Hữu Lợi đã trao giải đặc biệt xe tay ga Honda Lead cho khách hàng may mắn Nguyễn Thị Thu Hằng, ở địa chỉ 1145 đường CMT8, khu phố Hiệp Lễ, phường Hiệp Ninh, thị xã Tây Ninh. Ngoài ra, Siêu thị cũng đã trao 2 giải Nhất (tủ lạnh Sanyo), 2 giải Nhì (máy giặt Samsung) và 20 giải Ba (bộ bếp ga và bộ bếp nướng Namilux) cho các khách hàng trúng thưởng. Tổng trị giá giải thưởng 65.000.000 đồng.

Được biết, Co.opMart Tây Ninh là siêu thị thứ 52 thuộc hệ thống Saigon Coop.

Yên Khuê

 

 


 
Liên kết hữu ích