BAOTAYNINH.VN trên Google News

Có thể iPhone 8 sẽ có 4 màu trong đó có màu tráng gương. 

Cập nhật ngày: 10/07/2017 - 21:01

Những thông tin về iPhone 8 tiếp tục được rò rỉ. iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED tràn cạnh, thiết kế phủ toàn kính, công nghệ sạc không dây và có thêm màu mới là màu tráng gương.

Theo thông tin trên Benjamin Geskin, iPhone 8 sẽ có 4 tuỳ chọn về màu sắc. Mặc dù không nói cụ thể 4 màu sắc của iPhone 8 nhưng theo mô tả của Geskin thì màu sắc mới tương tự màu tráng gương.

Có thể iPhone 8 sẽ thêm màu tráng gương. (Ảnh: 9to5mac) 

Thông tin này vẫn chưa được Apple xác nhận. Nhưng trước đây, nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI cho rằng iPhone 8 sẽ có ít màu sắc hơn. Và những lần rò rỉ về iPhone 8 trước đó đều là hình ảnh máy màu đen và trắng.

Nếu như có 4 màu thì ngoài màu tráng gương, iPhone 8 sẽ có thêm màu hồng hoặc vàng hồng. Nhưng cũng không loại trừ khả năng có thể Geskin nhìn nhầm màu đen bóng thành màu tráng gương. Vì màu này vốn có hiệu ứng sáng bóng tương tự như bề mặt gương.

Hình ảnh bản mẫu iPhone 8. (Ảnh: Unbox Therapy).

Cũng dựa trên những thông tin rò rỉ về iPhone 8, kênh YouTuber UnboxTherapy cũng đăng tải một đoạn video về mẫu điện thoại này. Đoạn video lột tả chi tiết về thông số kích thước cũng như thiết kế của iPhone 8.

Dự kiến, iPhone 8 sẽ được ra mắt trong vài tháng tới. Những thông đồn đoán gần đây về iPhone 8 cho rằng máy sẽ được trang bị màn hình OLED tràn cạnh, hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D, pin máy sẽ có cải thiện.... Nhiều khả năng iPhone 8 sẽ giúp Apple đạt được doanh số bán hàng “khủng”.

Nguồn nguoiduatin