BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Gò Dầu: Bắt đối tượng giao cấu với người dưới 16 tuổi

Cập nhật ngày: 07/07/2023 - 07:47

BTNO - Công an huyện Gò Dầu đang tạm giữ hình sự L.K.H, sinh năm 2003, ngụ khu phố 2, thị trấn huyện Dương Minh Châu để điều tra hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tháng 4.2022, H (sinh năm 2007, ngụ huyện Gò Dầu) quen biết, nảy sinh tình cảm với L.K.H. Cả hai thuê nhà trọ tại ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu chung sống với nhau như vợ chồng.

Biết H có thai, L.K.H đưa về ở chung với gia đình, đến ngày 4.11.2022, H sinh một đứa con gái. Quá trình sinh sống, gia đình L.K.H nghi ngờ đứa bé H mới sinh không phải cháu của mình, yêu cầu giám định ADN nhưng H không đồng ý.

Ngày 1.7.2023, gia đình H đến cơ quan Công an huyện Gò Dầu trình báo sự việc. Qua điều tra, Công an huyện Gò Dầu bắt khẩn cấp L.K.H về hành vi giao cấu với trẻ em từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan Công an, L.K.H khai nhận do có tình cảm với nhau nên việc cả hai quan hệ tình dục là do H tự nguyện, L.K.H không ép buộc. Riêng H trình bày, trước khi sống chung với L.K.H, H có quen và quan hệ với một người tên Lưu, sinh năm 1993, ngụ huyện Tân Biên. Thời gian quen Lưu, H gặp L.K.H và nảy sinh quan hệ nên H không xác định được con gái mới sinh là con của ai.

Vụ việc đang được Công an huyện Gò Dầu tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

T.N - Minh Nhật