BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Gò Dầu: Bắt giữ 3 đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý 

Cập nhật ngày: 17/04/2024 - 07:58

BTNO - Ngày 16.4, Công an huyện Gò Dầu cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng: Hồ Văn Thuận, 34 tuổi; Nguyễn Ngọc Nhi, 34 tuổi và Đỗ Thị Hồng Lý, 33 tuổi, cùng ngụ thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Hồ Văn Thuận, Nguyễn Ngọc Nhi, Đỗ Thị Hồng Lý.

Trước đó, vào lúc 11 giờ 40 phút ngày 13.4, trên đường thuộc khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, Công an huyện Gò Dầu phát hiện và bắt quả tang Hồ Văn Thuận đang bán ma tuý cho B.T.K. Thấy lực lượng Công an, Thuận liền điều khiển xe mô tô biển số 70H7-1341 bỏ chạy. Công an huyện nhanh chóng truy đuổi, đến khu vực thuộc ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, thì khống chế, bắt giữ được đối tượng.

Qua khai thác nhanh, Công an tiếp tục bắt khẩn cấp 2 đối tượng có liên quan, gồm Nguyễn Ngọc Nhi và Đỗ Thị Hồng Lý, đồng thời mời làm việc thêm 6 đối tượng khác. Test nhanh 10 đối tượng liên quan đều cho kết quả dương tính với ma tuý.

Qua khám xét, Công an thu giữ 6 đoạn ống hút nhựa hàn kín và 3 bịch nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma tuý, 3 xe mô tô, 3 điện thoại di động và trên 83 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận: Nhi và Lý sống với nhau như vợ chồng. Để có tiền tiêu xài và ma tuý sử dụng, cả hai đi đến khu vực xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu mua ma tuý về bán lại cho Thuận cùng những người nghiện khác. Thuận sau khi mua ma tuý của Nhi và Lý thì mang về nhà phân nhỏ, để lại một phần bản thân sử dụng, còn lại tiếp tục bán cho những người nghiện khác.

Vụ việc đang được Công an huyện Gò Dầu tiếp tục điều tra làm rõ.

T.N