BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Gò Dầu: Khen thưởng đột xuất cho anh Nguyễn Kim Tuấn

Cập nhật ngày: 13/04/2010 - 11:43

Chiều 13.4, Công an huyện Gò Dầu đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho anh Nguyễn Kim Tuấn, sinh năm 1971 ngụ tại Khu phố Thanh Bình B, Thị trấn Gò Dầu với thành tích bắt tên trộm xe Honda.

Vào lúc 10 giờ ngày 15.3.2010 chị Trần Thị Xân, sinh năm 1963 ngụ tại khu phố Nội ô, thị trấn Gò Dầu được cháu Huỳnh Chí Công dùng mô tô Dream II biển số 70L1-0632 chở đến trại cá sấu tại cầu Rạch Giữa thuộc ấp Bàu Vừng, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu. Đến nơi chị Xân cùng cháu Công vào trại vớt cá bán cho khách hàng.

Đại uý Phạm Minh Dũng- Phó trưởng Công an huyện Gò Dầu tặng giấy khen cho anh Nguyễn Kim Tuấn.

Trong lúc đang làm thì chị Xân phát hiện có một thanh niên mặc áo trắng, đội nón bảo hiểm đi bộ vào trại nuôi cá. Chị Xân tưởng khách hàng đến mua cá nên không để ý. Một lúc sau, khi nhìn lên thì phát hiện người thanh niên này lấy xe chị chạy về hướng thị trấn Gò Dầu, chị liền tri hô thì được quần chúng tiếp ứng rượt đuổi.

Tên thanh niên tiếp tục cho xe chạy về xã An Thạnh huyện Bến Cầu. Anh Nguyễn Kim Tuấn là người tích cực truy đuổi ráo riết đối tượng, đến ấp Voi, xã An Thạnh được sự tiếp ứng của hai đồng chí công an xã, tên trộm đã bị bắt đưa về trụ sở làm việc.

Đối tượng khai nhận tên Trần Thanh Hải, sinh năm 1984, thường trú tại ấp Hoà Bình, Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh. Để biểu dương và nhân rộng gương điển hình trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc, Công an tỉnh Tây Ninh đã tặng giấy khen cho anh Nguyễn Kim Tuấn, có tinh thần cảnh giác, vây bắt tội phạm.

Nguyễn Bình


 
Liên kết hữu ích