BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Gò Dầu bắt giữ đối tượng dùng súng hơi bắn người 

Cập nhật ngày: 07/10/2022 - 08:38

BTNO - Ngày 6.10, Công an huyện Gò Dầu cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thành Thương (sinh năm 1988, ngụ xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Lê Thành Thương và súng hơi bị thu giữ.

Trước đó, ngày 2.10.2022, đối tượng Thương điều khiển xe mô tô mang theo 1 cây súng hơi đã nạp 11 viên đạn chì trong ổ đạn, được cất giấu trong bao đựng cần câu cá và đến nhà Lâm Thanh Liền (sinh năm 1997, ngụ xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu) để đòi 2.200.000 đồng mà Liền nợ Thương trước đó.

Khi chạy xe đến phía sau nhà của Liền, Thương thấy Liền đang nằm trên võng trong chòi, Thương hỏi Liền thiếu tiền sao không trả, Liền không trả lời, lúc này Thương lấy súng ra lên đạn bắn trúng vào vai phải của Liền, Liền đứng lên bỏ chạy và kêu cứu thì bị Thương bắn tiếp một phát trúng vào phía sau bên trái thắt lưng.

Người nhà của Liền phát hiện, nên Thương cầm súng lên xe chạy trốn. Còn Liền sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu. Ngay trong ngày, Công an huyện Gò Dầu bắt giữ Thương, thu giữ tang vật là 1 cây súng hơi, 99 viên đạn.

Hiện Công an huyện Gò Dầu tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thành Thương để tiếp tục điều tra xử lý.

Minh Nhật