BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Gò Dầu: Tạm giữ hình sự đối tượng cố ý gây thương tích 

Cập nhật ngày: 08/03/2022 - 18:46

BTNO - Ngày 8.3.2022, Công an huyện Gò Dầu cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Linh (29 tuổi, ngụ ấp Tân Hoà, xã Tân Lập, huyện Tân Biên) về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Trần Văn Linh.

Khoảng 13 giờ ngày 3.3.2022, đối tượng Trần Văn Linh (sống tại nhà vợ ngụ ấp Xóm Mía, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu) đến nhà ông Nguyễn Minh Tân, 46 tuổi, là hàng xóm của Linh để nhậu và hát karaoke cùng với ông Tân, anh Trần Quang Huy (35 tuổi, ngụ ấp Trà Võ, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu) và 2 người bạn khác.

Trong lúc nhậu, anh Huy "vỗ ngực xưng hùng" với Linh nên giữa hai người xảy ra cự cãi nhưng được mọi người can ngăn, rồi anh Huy đi về trước, mọi người còn lại tiếp tục cuộc nhậu.

5 phút sau, anh Huy cầm theo cây dao quay lại nói với anh Linh: “Tao giết mày”, anh Linh thấy vậy nên bỏ chạy về nhà. Huy tiếp tục cầm dao đứng trước cổng nhà anh Linh la chửi.

Mặc dù đã được người dân can ngăn nhưng quá bực tức trước việc làm của Huy, Linh lấy cây dao giấu phía sau lưng, đứng đối diện với Huy, Huy dùng dao đâm Linh trúng vào hông.

Linh dùng dao chém nhiều nhát vào người Huy. Bất ngờ trước sự kháng cự của Linh, Huy chạy trốn vào nhà người dân gần đó và được đưa đến bệnh viện chữa trị. Riêng đối tượng Linh sau khi gây án đã đem cây dao đến Công an xã Phước Trạch tự thú.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Gò Dầu tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

T.N – Phạm Công